West Ham 0-6 Arsenal, David Moyes thừa nhận sự thất vọng của người hâm mộ.

David Moyes thừa nhận sự thất vọng của người hâm mộ West Ham sau trận thua Arsenal 0-6


David Moyes nói rằng ông hiểu sự thất vọng của những người hâm mộ West Ham United đã rời sân sau hiệp một trong trận thua 0-6 trước Asenal hôm Chủ nhật nhưng nhấn mạnh “các cầu thủ phải chịu trách nhiệm” về kết quả này.

Moyes nói thêm rằng ông sẽ “xem liệu mình có thể khắc phục được” những vấn đề đã khiến West Ham phải chịu thất bại chung cuộc trên sân nhà cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ hay không.

West Ham bị dẫn trước 4-0 vào giờ nghỉ sau khi Arsenal ghi ba bàn trong sáu phút thăng hoa vào cuối hiệp 1, với hàng nghìn cổ động viên nhà đã tràn ra khỏi Sân vận động London trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên.

Moyes nói với Sky Sports: “Tôi là một người ủng hộ bóng đá nên tôi hoàn toàn hiểu điều đó (người hâm mộ rời đi sau hiệp một). “Đó là một trong những ngày mà bạn không muốn xảy ra thường xuyên, và nó đã xảy ra hôm nay.”

William Saliba và Gabriel đều ghi bàn nhờ đánh đầu từ các tình huống cố định, trong khi Bukayo Saka ghi bàn từ chấm phạt đền và Leandro Trossard ghi bàn ở phút bù giờ của hiệp một.

Saka ghi thêm bàn thứ năm trong hiệp hai trước khi Declan Rice đánh dấu lần đầu tiên anh ra sân Premier League gặp West Ham kể từ khi anh chuyển đến Arsenal với giá 105 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái với một bàn thắng từ xa.

“Nó không giống như các đội của tôi trước đây,” Moyes nói về ba bàn thua vào cuối hiệp một. “Tôi sẽ dành một chút thời gian để xem xét nó và xem liệu tôi có thể sửa được nó không. Tôi chịu trách nhiệm, tôi chọn đội nhưng các cầu thủ phải chịu trách nhiệm.

“Nếu bạn không tắc bóng, quay lưng, không đánh đầu thành công – tất cả những điều đó là một phần công việc của bạn.”

Kết quả này khiến West Ham, đội đã đánh bại Arsenal 2-0 tại Emirates vào tháng 12, đứng thứ tám tại Premier League.

Đội bóng của Moyes sẽ trở lại thi đấu vào thứ Bảy tới với chuyến làm khách tới Nottingham Forest.

xem thêm tin tức thể thao tại: kqxshn.com

Đăng vào: 06:52 12-02-2024