Tử vi tuổi dậu năm giáp thìn 2024 tài lộc công danh vẹn toàn

Tử vi tuổi dậu năm giáp thìn 2024 tài lộc công danh vẹn toàn

Trong tử vi của 12 con giáp, tuổi Dậu đứng thứ mười. Tuổi Dậu bao gồm nhiều năm sinh khác nhau như Đinh Dậu 1957, Kỷ Dậu 1969, Tân Dậu 1981, Quý Dậu 1993 và Ất Dậu 2005. Hãy cùng khám phá tử vi các năm sinh tuổi Dậu năm 2024 qua bài viết dưới đây.




Tổng quan tuổi Dậu năm 2024

Người tuổi Dậu sẽ có một năm 2024 đầy biến động và thách thức. Tuy nhiên, với sự kiên trì và quyết tâm, họ có thể vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu của mình. Năm 2024 cũng là thời gian để người tuổi Dậu tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ và mở rộng mạng lưới liên kết.

Sự nghiệp tuổi Dậu năm 2024

Phương diện sự nghiệp và tài vận của người tuổi Dậu trong cả năm Thìn nhìn chung là thành công. Năm nay cũng là năm kết nhân duyên của người tuổi Dậu, vận đào hoa cực vượng, có quý nhân khác giới giúp đỡ, có nhiều cơ hội trong sự nghiệp.

Năm Thìn, người tuổi Dậu là chủ công, nhiều cơ hội hợp tác với những cộng sự đắc lực và có thể đem lại lợi ích to lớn cho mình, vì thế cần tích lũy tiền bạc, tất cả nên lấy đại cục làm chính để "tiến công". Dù thế nào thì năm nay bạn cũng sẽ có nhiều tài lộc đến bất ngờ và thực sự là một năm khó quên.

Do tính cách người tuổi Dậu xốc nổi nên cần có sự hợp tác với nhiều người khác mới có thể thành công. Bạn sẽ thất bại nếu quá kiêu ngạo.

Sức khỏe tuổi Dậu năm 2024

Trong năm 2024, tình hình sức khỏe của người tuổi Dậu đều khá tốt cả về thể chất lẫn tinh thần, không mắc bệnh nghiêm trọng.

Với người đang có bệnh trong người, hãy luôn suy nghĩ lạc quan và thực hiện đúng theo lời dặn dò của bác sỹ thì bệnh tình sẽ khả quan hơn.

Tuy nhiên, bạn cũng nên đi đứng cẩn thận, đề phòng té ngã hoặc va quệt. Bạn cần giữ chế độ sinh hoạt khoa học, rèn luyện thể chất mỗi ngày để luôn khỏe mạnh.

Tình duyên tuổi Dậu năm 2024

Vận trình tình duyên cũng là điểm sáng của người tuổi Dậu trong năm Giáp Thìn. Nếu còn độc thân, vận đào hoa tăng mạnh giúp bạn gặp gỡ, kết giao được với nhiều người, có cơ hội tiến đến hôn nhân.

Người tuổi Dậu hợp với người tuổi Tỵ, tuổi Sửu, tuổi Thìn, không hợp duyên với người tuổi Dần, tuổi Tuất.

Nam tuổi Dậu kỵ cưới vợ vào năm Thìn. Nữ Tân Dậu 1981 (44 tuổi) phạm Kim lâu, nữ Quý Dậu 1993 (32 tuổi) không phạm Kim lâu, cưới gả được.

Thời gian đại lợi nhất cho cưới gả là tháng Giêng (từ 10/2/2024 đến 9/3/2024 Dương lịch) và tháng 7 (từ 4/8/2024 đến 2/9/2024 Dương lịch).

Nhờ sự nâng đỡ của Tử Vi đại cát tinh, một số cặp đôi sẽ đón tin vui về chuyện cưới hỏi hoặc con cái trong năm 2024.

Tử vi tuổi Dậu 2024 chi tiết từng năm sinh

Tuổi Đinh Dậu 1957 (mệnh Hỏa)

Giáp Thìn là một năm khá bình yên đối với người tuổi Đinh Dậu 1957. Mọi mặt cuộc sống của bản mệnh ổn định, không phải đối diện với sóng gió lớn nào.

Nhiều người ở độ tuổi này đã nghỉ hưu nên không phải lo lắng quá nhiều đến công việc. Thậm chí, nhờ vào vốn kiến thức và kinh nghiệm tích lũy lâu năm mà bạn giúp đỡ được cho người khác, trở thành quý nhân của một ai đó.

Tình hình tài chính không có biến động gì lớn, bạn duy trì được mức sống ổn định, có của ăn của để, không phải suy tính quá nhiều đến chi tiêu. Tuy nhiên, bạn cũng nên có kế hoạch giữ tiền, tránh tình trạng bị kẻ xấu lừa gạt.

Tuổi Kỷ Dậu 1969 (mệnh Thổ)

Người tuổi Kỷ Dậu cũng trải qua một năm 2024 không nhiều biến động. Bạn tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người nhờ cách hành xử, nói năng điềm đạm.

Phương diện sự nghiệp phát triển bình ổn. Bạn là người giàu kinh nghiệm nên đưa ra được nhiều quyết định chính xác, giúp ích cho tập thể. Nếu làm lãnh đạo, bạn thường nhận được sự tôn trọng và nể phục của nhân viên cấp dưới.

Tình hình tài chính liên tục tăng tiến khi bạn nhận được nhiều khoản thưởng nóng hoặc tiền lãi mà không tốn quá nhiều công sức. Bản mệnh kiếm tiền dựa vào công sức của chính mình nên có thể yên tâm hưởng thụ, không lo bị ai chiếm đoạt.

Trong gia đình, bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn đến nửa kia và con cái của mình. Tránh áp đặt người khác, hãy đặt mình vào vị trí của người thân để thấu hiểu và thông cảm, như vậy gia đình mới luôn hoà thuận, yên ấm.

Tuổi Tân Dậu 1981 (mệnh Mộc)

Người sinh năm 1981 hãy cố gắng hết sức mình trong mọi việc, bạn sẽ nhận thành quả xứng đáng. Trên phương diện sự nghiệp, đừng ngại đổi mới bản thân và học hỏi thêm những kiến thức, kĩ năng mới. Có thể trong quá trình đó, bạn sẽ khám phá được thêm những điểm mạnh của mình, tìm ra hướng đi mới trong công việc.

Tình hình tài chính ổn định. Nếu bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao thì không thiếu các khoản thưởng nóng. Với người làm kinh tế, do đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên bạn kiếm được khoản tiền ngày một tăng tiến. Nếu dư dả tài chính, bạn có thể suy tính mở rộng thị trường hoặc đầu tư vào một vài lĩnh vực khác.

Mối quan hệ vợ chồng thiên về bình ổn, bạn nên cân bằng thời gian cho gia đình và sự nghiệp. Dù bận rộn đến mấy cũng đừng quên trò chuyện và chia sẻ với người thân trong gia đình để các thành viên thêm gắn kết.

Tuổi Quý Dậu 1993 (mệnh Kim)

Người tuổi Quý Dậu có một năm khá thuận lợi để phát triển sự nghiệp và tài chính. Bạn vẫn còn trẻ, vì vậy đừng ngại cống hiến sức lao động của mình, sự cố gắng của bạn sẽ được ghi nhận và mở ra nhiều cơ hội trong tương lai.

Bản mệnh đừng ngại thể hiện quan điểm, ý kiến của mình trong tập thể, nhiều khả năng bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người. Thêm vào đó, đừng ngại thử thách bản thân trong những lĩnh vực mới, bởi dù thành công hay thất bại, bạn cũng sẽ học thêm được nhiều bài học và kinh nghiệm quý giá.

Việc kiếm tiền nhìn chung khá thuận lợi, dù có thể bạn chưa thu được khoản lợi nhuận như mong đợi. Thế nhưng đừng vội nản lòng, những kinh nghiệm trong quá trình làm việc giúp ích cho bạn về sau.

Trên phương diện tình cảm, người đã lập gia đình cần chung thủy với nửa kia của mình, đừng vì một phút ham vui mà đánh mất hạnh phúc mình đang có. Người còn độc thân nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm, đừng để lỡ mất các mối lương duyên. Một số cặp đôi đón tin vui về chuyện con cái trong năm.

Tuổi Ất Dậu 2005 (mệnh Thủy)

Tuổi Ất Dậu 2005 không gặp trở ngại gì đáng kể trong năm 2024. Ở tuổi này, bạn dành nhiều thời gian cho việc học hành, không hạn chế ở bất cứ lĩnh vực nào, bạn sẽ tiếp thu được thêm nhiều kiến thức hữu ích, áp dụng được cho tương lai. Đồng thời, nếu có cơ hội, bạn cũng đừng từ chối những công việc làm thêm, dù có thể áp lực, vất vả một chút, song bạn rèn luyện được nhiều kĩ năng cần thiết cho sự nghiệp sau này.

Tình hình tài chính nhìn chung ở mức ổn định, đa số mọi người vẫn phụ thuộc vào sự trợ cấp của người thân. Hãy có cách chi tiêu hợp lý, tiết kiệm, chớ đua đòi kẻo rơi vào cảnh cháy túi. Muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể đi làm thêm hoặc thử kinh doanh với quy mô nhỏ.

Trên phương diện tình cảm, bạn nên cảnh giác trước những lời ngọt ngào của người khác. Bản mệnh phải từ bỏ ngay ý định “bắt cá hai tay”. Nếu thiếu sự chân thành và nghiêm túc trong chuyện tình cảm, bạn rất dễ phải chịu tổn thương hoặc làm tổn thương người khác.

tử vi Tuổi Dậu năm 2024 cũng mang đến những dự báo khác nhau. Nhưng chung quy lại, năm 2024 hứa hẹn là một năm tốt lành, thuận lợi cho người tuổi Dậu. Họ có thể đạt được nhiều thành công trong công việc, tài chính và cuộc sống cá nhân.

Độc thêm: tử vi các năm sinh tại kqxshn.com

 

Đăng vào: 09:01 04-03-2024