TỔNG HỢP 10 CÔNG CỤ HỖ TRỢ  LÀM SOCIAL MARKETING TỐT NHẤT NĂM 2024

TỔNG HỢP 10 CÔNG CỤ HỖ TRỢ  LÀM SOCIAL MARKETING TỐT NHẤT NĂM 2024

Trong vài năm trở lại đây, mạng xã hội đã có những bước vượt bậc và ngày càng được được người dùng lựa chọn sử dụng hơn. Nắm bắt được xu thế phát triển mạnh mẽ này, các doanh nghiệp cũng đầu tư rất nhiều cho việc quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest, LinkedIn và Tiktok,...

Tận dụng tối đa cá nền tảng social media sẽ là một phần không thể thiếu trong hoạt động content marketing, như một phần của chiến lược marketing tổng thể của bạn. Dưới đây là các công cụ quản lý social media  tốt nhất mà kqxshn chia sẻ nhằm giúp bạn quản lý việc đăng, quảng cáo và quản lý phương tiện social media của mình dễ dàng hơn.

1. TikTok Creative Center


Tìm hashtags, bài hát, video, nội dung trending.

Kho ý tưởng content vô hạn kèm trợ lý AI hỗ trợ sáng tạo nội dung.

2. NOTION


Viết content, lên lịch đăng bài, ghi chú, quản lý thời gian biểu, lên kế hoạch đăng bài.

3. Gemini/ Bing/ Chát GPT


Viết blog, content ads, content social..,

Hỗ trợ tìm kiếm ý tưởng, dịch thuật, biên soạn nội dung, Al tạo ảnh.

4. Social Media Today


Cập nhật kiến thức, tài liệu, xu hướng lĩnh vực social marketing, update liên tục các công cụ, nền tảng trending.

5. FiGMA


Figma như một phiên bản nâng cấp của Canva, phù hợp cho thiết kế từ sản phẩm số đến các thiết kế UX/UI.

Các ứng dụng phổ biển của Figma bao gồm thiết kế tạo mẫu, thiết kế wireframe cho website, thiết kế giao diện cho ứng dụng di động và tạo ra các bài đăng trên các mạng xã hội.

6. FREEPIK


Freepik là một kho đồ họa khổng lồ, bao gồm rất nhiều tài nguyên thiết kế (Icons, vector, hình ảnh, biểu đồ, mẫu thiết kế, banner, poster, card, mockup…), giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong công việc và có nhiều ý tưởng hơn.

7. Google Analytics


Google Analytics là công cụ theo dõi, đo lường, phân tích và báo cáo số liệu về lượt truy cập của website.

8. BuzzSumo


BuzzSumo là một công cụ phân tích social media hữu hiệu để theo dõi các từ khóa có liên quan đến thương hiệu trên các mạng xã hội và báo cáo lại một cách rõ ràng và trực quan.

BuzzSumo cũng giúp so sánh hiệu suất social media so với các đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực.

9. BiTLY


Bitly là một trong những trang web rút gọn link hàng đầu hiện nay. Bạn có thể rút gọn link URL bất kỳ thành một link cực ngắn gọn chỉ bằng một click chuột. Khi đó bạn dễ dàng chia sẻ link của mình lên các mạng xã hội như Facebook, Instagram..

10. FLATICON


Flaticon là trang web tải ảnh icon miễn phí, cung cấp hàng chục nghìn hình biểu tượng vector có độ phân giải cao ở định dạng SVG, PSD, PNG, EPS hoặc dưới dạng Font Icon.

Trên đây là 10 công cụ hỗ trợ mà kqxshn muốn chia sẻ tới các bạn, hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích với các bạn chúc các bạn thành công.

Đăng vào: 09:26 04-03-2024