Tin chuyển nhượng: Những thủ lĩnh giàu kinh nghiệm Chelsea có thể nhắm tới vào mùa hè này

Tin chuyển nhượng: Những thủ lĩnh giàu kinh nghiệm Chelsea có thể nhắm tới vào mùa hè này

Trận thua ở chung kết Carabao Cup của Chelsea trước Liverpool cho thấy sự cần thiết của những thủ lĩnh giàu kinh nghiệm hơn trong đội hình của họ.

Mặc dù Quỷ đỏ kết thúc hiệp phụ với một số cầu thủ trẻ trên sân, họ vẫn giành chiến thắng nhờ sự trưởng thành của Virgil van Dijk.

Ngược lại, The Blues của Mauricio Pochettino – với Thiago Silva dự kiến ​​sẽ ra đi vào mùa hè – rõ ràng đang thiếu những cầu thủ có nhiều năm chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất.

Trước cuộc đụng độ FA Cup của đội Tây London với Leeds, chúng tôi xem xét một số cầu thủ chuyên nghiệp dày dạn kinh nghiệm mà họ có thể nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Karim Benzema:

Sự vắng mặt của một số 9 đáng tin cậy đã được thể hiện rõ ràng ở Wembley.
Chelsea đạt được xG 3,47 trong 120 phút - nhưng họ đã bị từ chối bởi sự phối hợp của thủ môn Caoimhin Kelleher của Liverpool và một số pha dứt điểm lãng phí.

Cole Palmer, Conor Gallagher và Nicolas Jackson đều phung phí những cơ hội tốt, cho thấy một tiền đạo có đẳng cấp thực sự và đáng tin cậy trước khung thành có thể là một sự bổ sung quan trọng.

Và Chelsea có thể làm tệ hơn đáng kể so với Karim Benzema, người được cho là sẽ chuyển đến Premier League vào tháng trước.

Anh ấy đã ghi 9 bàn sau 17 trận ở Saudi Pro League cho Al-Ittihad mùa này – nhưng được cho là muốn trở lại châu Âu.

Ở tuổi 36, cầu thủ người Pháp đang ở những năm tháng chạng vạng trong sự nghiệp, mặc dù anh dường như có tuổi thọ ấn tượng tương đương với người đồng đội cũ ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo.


Frenkie de Jong

Với những đồn đoán xung quanh tương lai của Gallagher và Enzo Fernandez, Chelsea có thể cần tăng cường hàng tiền vệ.


The Blues đặc biệt trẻ trung ở khu vực sân này, với Fernandez, Gallagher, Moises Caicedo, Lesley Ugochukwu và Romeo Lavia đều từ 24 tuổi trở xuống.

Do đó, việc liên hệ với cầu thủ Frenkie de Jong của Barcelona có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi Chelsea đang tìm cách bổ sung kinh nghiệm ở tuyến giữa.


Cầu thủ người Hà Lan sẽ 27 tuổi vào tháng 5 – không phải là một cựu binh mà là một cầu thủ có nhiều danh hiệu trong thời gian ở cả Ajax và Barcelona.

Với hợp đồng của anh ấy có thời hạn đến năm 2026 và Barca đang trong tình trạng tài chính bấp bênh, tin đồn về khả năng ra đi đã lan tràn.

De Jong vẫn đang giật dây cho đội của Xavi ở LaLiga, đứng thứ hai giải đấu về số đường chuyền hoàn thành mỗi 90 phút (86,09) và với độ chính xác chuyền bóng ấn tượng là 93,04%.

Sự điềm tĩnh và lạnh lùng của anh ấy ở hàng tiền vệ chắc chắn sẽ giúp Chelsea tiến bộ.

Alex Grimaldo

Một hậu vệ trái mới có thể nằm trong tầm ngắm của The Blues vào mùa hè này.

Marc Cucurella thi đấu không thuyết phục và có thể ra đi vào cuối mùa, trong khi Ben Chilwell đang cản trở vì chấn thương.

Do đó, hậu vệ trái Alex Grimaldo của Bayer Leverkusen có thể là sự bổ sung hoàn hảo cho một đội bóng Chelsea đang cần chất lượng đã được chứng minh.


Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có một mùa giải ngoạn mục ở Bundesliga, ghi 8 bàn và cung cấp 9 đường kiến tạo cho đội đầu bảng Xabi Alonso.


Chỉ có ba cầu thủ trong giải thực hiện nhiều đường tạt bóng hơn Grimaldo (135), người liên tục tìm cách tiến xuống cánh trái và tạo cơ hội.

Cựu hậu vệ Benfica sẽ bước sang tuổi 29 vào tháng 9 tới và có đủ kinh nghiệm cũng như trí thông minh chiến thuật để cải thiện Chelsea ở mùa giải tới.

xem thêm tin tức tại: kqxshn.com

Đăng vào: 12:30 28-02-2024