Tin chuyển nhượng: Bayern Munich  kích hoạt điều khoản mua đứt Eric Dier?

Tin chuyển nhượng: Bayern Munich  kích hoạt điều khoản mua đứt Eric Dier?



Eric Dier sẽ gia nhập Bayern Munich vào kì chuyển nhượng mùa hè này sau khi tùy chọn trong hợp đồng cho mượn của anh được kích hoạt.

Hậu vệ 30 tuổi này đã chuyển đến Đức từ Tottenham cho đến cuối mùa giải với mức phí 3,5 triệu bảng vào tháng Giêng.

Với việc hợp đồng với Spurs của Dier sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6, một lựa chọn đã được đưa vào để biến anh ấy trở thành nhà vô địch Bundesliga vĩnh viễn nếu anh ấy ra sân một số lần nhất định.

Anh ấy đã chơi bảy lần dưới thời Thomas Tuchel, ký hợp đồng mới có thời hạn 12 tháng để giữ anh ấy ở lại Bayern cho đến mùa hè năm 2025.

Tuyển thủ Anh cho biết: “Tôi rất hạnh phúc ở Munich. Bây giờ tương lai của tôi đã ổn định và tôi chỉ có thể tập trung vào màn trình diễn của mình cũng như cách tôi có thể giúp đỡ câu lạc bộ.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu và danh hiệu một lần nữa, ngay cả khi đó là giai đoạn khó khăn đối với chúng tôi vào lúc này.”

Bayern đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen bảy điểm sau trận hòa 2-2 đêm qua trước Freiburg.

Họ cũng dẫn trước Lazio 1-0 sau trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, với trận lượt về tại Allianz Arena diễn ra vào thứ Ba.

Ông chủ Tuchel tuyên bố vào tháng trước rằng ông sẽ từ chức vào cuối mùa giải mà chưa công bố người kế nhiệm.

Thông báo hôm nay xác nhận sự kết thúc của mối quan hệ kéo dài 9 năm rưỡi của Dier với Spurs, nơi anh đã có 364 lần ra sân trước khi theo chân Harry Kane tới Bayern Munich.

Hậu vệ sinh ra ở Cheltenham tốt nghiệp học viện của câu lạc bộ Bồ Đào Nha Sporting và sau đó chuyển sang Bắc London vào năm 2014.

Anh ấy đã khoác áo đội tuyển quốc gia của mình 49 lần nhưng đã không chơi cho Tam sư kể từ chiến thắng ở World Cup 2022 trước Senegal.

xem thêm tin tức tại: kqxshn.com

Đăng vào: 11:28 02-03-2024