Tin chuyển nhượng: Arsenal để mắt tới ngôi sao Ferguson của Brighton trong mùa hè

Tin chuyển nhượng: Arsenal để mắt tới ngôi sao Ferguson của Brighton trong mùa hè


Arsenal đang theo dõi tiền đạo Even Ferguson của Brighton trước kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tin tức nội bộ  cho thấy Pháo thủ đang quan tâm đến một số cầu thủ có phong độ ghi bàn có thể lọt thẳng vào đội hình chính của Mikel Arteta và ngôi sao người Ireland even Ferguson, 19 tuổi, nằm trong danh sách rút gọn.

Cầu thủ trẻ này được coi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất Premier League, khi đã ghi 6 bàn sau 24 lần ra sân cho Brighton mùa này.

Ngôi sao may mắn của Brentford , Ivan Toney là một số 9 khác có mối liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến sân Emirates nhưng một thỏa thuận được cho là còn lâu mới được thực hiện.

Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli cũng có tên trong danh sách.Giveme Sporrt  tuyên bố Pháo thủ đang trong cuộc đua giành ngôi sao người Nigeria cùng với Chelsea và Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Osimhen, 25 tuổi, có thể sẽ từ chối Arsenal của Arteta và Co thể chuyển đến đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong cuộc đua danh hiệu Premier League Arsenal cũng được cho là đang sắp xếp một động thái cho thủ môn Diant Ramaj của Ajax.

Theo tin Chuyển nhượng bóng đá cho biết thủ môn người Đức, 22 tuổi, sẽ vào sân thay thế cho Aaron Ramsdale nếu anh ra đi vào mùa hè này.

 tin tức khác:

Conor Gallagher, người đã thi đấu không tốt trong trận chung kết Carabao Cup cùng Chelsea đã nói Sky Sports rằng anh ấy muốn trở thành một phần trong tương lai lâu dài của Chelsea bất chấp mối liên hệ với Tottenham .

The Telegraph đã tiết lộ Manchester United sẽ nhắm đến một tiền đạo, trung vệ và một hậu vệ phải như một phần trong kế hoạch cải tổ mùa hè của Jim Ratcliffe tại Old Trafford.

Jack Harrison muốn biến việc chuyển nhượng cho Everton theo dạng cho mượn thành hợp đồng lâu dài vào mùa hè này ngay cả khi câu lạc bộ chủ quản Leeds được thăng hạng trở lại giải đấu hàng đầu, những người trong cuộc đã lên tiếng xác.

xem thêm tin tức tại: kqxshn.com

Đăng vào: 11:44 26-02-2024