Ngoại hạng Anh vòng 27: Derby Manchester Chiến thắng để đứng đầu bảng xếp hạng

Ngoại hạng Anh vòng 27: Derby Manchester Chiến thắng để đứng đầu bảng xếp hạng



Đâu mới là đội bóng mạnh nhất ở thành manchester sẽ biết vào cuối tuần này khi Manchester City tiếp đón Manchester United vào cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh.

Ở những trận khác, Liverpool tới Nottingham Forest và Arsenal đối đầu với Sheffield United khi cuộc chiến giành vị trí đầu bảng vẫn tiếp tục.

Truy cập kqxshn.com để cùng bàn luận về bóng đá ngoại hạng Anh vòng 27.


Brentford vs Chelsea ( Thứ Bảy, 22 giờ tối )
Chelsea đã phục hồi sau nỗi đau lòng ở Carabao Cup bằng cách đánh bại Leeds ở FA Cup vào tối thứ Tư nhưng họ trông vẫn không thuyết phục dưới thời Mauricio Pochettino.

Brentford đang tìm cách hoàn thành cú đúp đầu tiên trước The Blues kể từ năm 1939 và đội bóng của Thomas Frank gần đây đã thi đấu chắc chắn trước những người hàng xóm Tây London, giữ sạch lưới trong ba lần gặp nhau gần đây nhất. Bầy ong sẽ cần tập trung nỗ lực vào việc ngăn chặn Cole Palmer chỉ đạo các thủ tục tố tụng – tuyển thủ Anh đã tham gia vào 16 bàn thắng trong 17 lần ra sân gần nhất tại Premier League cho đội khách.

Everton vs West Ham ( Thứ Bảy, 22 giờ tôi )

Everton trở lại Goodison Park với hy vọng sống sót mới sau khi bị trừ 10 điểm xuống còn 6, giúp họ thoát khỏi khu vực xuống hạng.

The Toffees không thắng trong 9 trận gần nhất tại Premier League trong khi các trận đấu của họ chỉ chứng kiến tổng cộng 62 bàn thắng được ghi trong mùa giải này, ít nhất so với bất kỳ đội nào ở giải đấu hàng đầu.

Trong khi đó, West Ham đang tìm cách tiếp nối chiến thắng 4-2 trước Brentford và Jarrod Bowen sẽ tự mình ghi thêm hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp với nhiều bàn thắng hơn cho Merseyside.

Fulham vs Brighton ( Thứ Bảy, 22 giờ tôi )

Fulham bất bại 7 lần ra quân trước Brighton và Chim hải âu đang có nguy cơ sụp đổ khi làm khách thủ đô.

Đội bóng của Roberto De Zerbi đã không thắng trong 5 chuyến làm khách ở London mùa này và cuộc khủng hoảng chấn thương của họ mang lại cho Cottagers cơ hội tuyệt vời để kéo dài chuỗi trận thống trị của họ.

Đoàn quân của Marco Silva đã ghi 8 bàn sau 4 trận ra quân vào tháng 2 và sẽ phấn khích nhờ chiến thắng 2-1 trước Manchester United vào cuối tuần trước nhưng mới chỉ giành chiến thắng liên tiếp một lần trong mùa giải này.

Newcastle vs Wolves ( Thứ Bảy, 22 giờ tối )

11 trong số 17 lần gặp nhau gần nhất giữa Newcastle và Wolves đều có kết quả hòa nhưng Eddie Howe sẽ rất muốn chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng của đội bóng tại St James' Park.

Những chú chim chích chòe đã chơi rất sung mãn trong mùa giải này, ghi 54 bàn, tuy nhiên 23 bàn thua của họ trong 8 trận ra quân trước đó — bao gồm 4 bàn vào lưới Arsenal vào thứ Bảy tuần trước — sẽ là một điều đáng lo ngại.

Wolves tiếp tục gây ấn tượng dưới thời Gary O'Neil và nên tận dụng cơ hội thắng nhiều trận (11) như họ đã làm được trong toàn bộ chiến dịch Premier League trước đó.

Nottingham Forest vs Liverpool ( Thứ Bảy, 22 giờ tối )


Liverpool đang bay cao dù gặp nhiều chấn thương nặng nhưng chuyến làm khách tới Nottingham Forest sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Đội chủ nhà bất bại trong 13 trận sân nhà gần nhất trước Quỷ đỏ và đã ghi bàn trong mọi trận đấu đỉnh cao kể từ khi bổ nhiệm Nuno Espirito Santo.

Jurgen Klopp đã dựa vào các cầu thủ trẻ của mình để đánh bại Southampton ở FA Cup vào tối thứ Tư và sẽ không gặp khó khăn gì khi làm điều đó một lần nữa sau màn thể hiện anh hùng của họ trước Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup.

Tottenham vs Crystal Palace ( Thứ Bảy, 22 giờ tối)

Tottenham đã phải chờ hai tuần để cố gắng phục hồi sau thất bại trước Wolves nhưng họ sẽ không có một chuyến đi dễ dàng trước Crystal Palace của Oliver Glasner.

Spurs bất bại trong 11 trận đấu gần đây nhất trên sân nhà trước Palace nhưng ông chủ mới của Eagles đã khẳng định quyền lực của mình trong đội, giành chiến thắng 3-0 trước Burnley trong trận đấu đầu tiên.

Heung-Min Son không đạt tiêu chuẩn lần trước nhưng cầu thủ người Hàn Quốc đã tham gia vào 10 bàn thắng sau 15 trận đấu với các đối thủ tiếp theo của anh ấy - chỉ trước Southampton và Leicester là anh ấy ghi nhiều bàn thắng hơn.

Luton Town vs Aston Villa ( chủ nhật, 00h30 sáng )

Lần đầu tiên kể từ năm 2016, Luton tiếp đón Aston Villa tại Kenilworth Road và Hatters đã thống trị trận đấu này trên sân nhà trong lịch sử, thắng 9 trong 11 trận gần nhất.

Tuy nhiên, đội chủ nhà đã thua 4 trận liên tiếp trong khi Villa có được những chiến thắng liên tiếp.

Không có cầu thủ nào tham gia vào nhiều bàn thắng ở Premier League hơn Ollie Watkins mùa này. Cầu thủ 28 tuổi này đã ghi 14 bàn và có 10 đường kiến tạo cho đội bóng châu Âu.

Burnley vs Bournemouth ( Chủ nhật, 20 giờ tối)

Burnley còn rất nhiều cơ hội để bù đắp nếu muốn ở lại Premier League và chiến thắng trước Bournemouth sẽ là cách tuyệt vời để bắt đầu thu hẹp khoảng cách 11 điểm với Nottingham Forest ở vị trí thứ 17.

Thành tích ghi 14 bàn của Dominic Solanke đã mang về cho đội khách 10 điểm trong mùa giải này và tiền đạo sung mãn này có thể sẽ cần phải rũ bỏ mối lo chấn thương nếu The Cherries trở lại sau trận thua FA Cup trước đội dẫn đầu Championship là Leicester.

Ông chủ của Clarets, Vincent Kompany đã thất bại trong việc biến Turf Moor thành pháo đài, khi đội bóng Đông Lancashire đang có thành tích sân nhà tệ nhất giải đấu, với chỉ 5 điểm sau 13 trận.

Manchester City vs Manchester United ( Chủ nhật, 22h30 )

Thành tích ghi 5 bàn thắng của Erling Haaland đã truyền cảm hứng cho trận thắng 6-2 tại FA Cup trước Luton vào tối thứ Ba và mong đợi nhiều hơn nữa tại Etihad khi Manchester City ghi bàn trong mỗi 54 trận sân nhà gần nhất của họ trên mọi đấu trường.

Manchester United là đối thủ người Anh ưa thích của Haaland khi cầu thủ người Na Uy đã ghi 5 bàn sau 4 trận gặp Quỷ đỏ, trong đó có cú đúp tại Old Trafford trong trận đấu ngược lại.

Đội khách của Erik ten Hag đã thua 10 trận ở Premier League mùa này và khó có thể đánh mất điểm trong cuộc đua giành vị trí trong top 4.

Sheffield United vs Arsenal ( Thứ ba, 03h00 sáng )

Arsenal đến làm khách Sheffield United với tâm trạng vui vẻ khi ghi được 25 bàn trong sáu trận đấu gần đây nhất của họ.

The Blades đã tạo thói quen ghi bàn tại Bramall Lane và có thể trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Anh thủng lưới 5 bàn trong 4 trận sân nhà liên tiếp.

Pháo thủ của Mikel Arteta có nghĩa là doanh nghiệp vào năm 2024 đã thu được điểm tối đa kể từ trận thua Fulham vào đêm giao thừa.

xem thêm tin tức tại: kqxshn.com

Đăng vào: 10:13 02-03-2024