MUDRYK THÁCH ĐẤU VỚI CĐV CHELSEA

MUDRYK THÁCH ĐẤU VỚI CĐV CHELSEA

 

Bị chê đá kém, tiền vệ trị giá 119 triệu USD Mykhailo Mudryk thách đấu CĐV Chelsea trong các tình huống một đấu một với số tiền hơn 10.000 USD.

Trên Instagram, một CĐV Chelsea với tên tài khoản Fedor Sneaks có 129,000 người theo dõi đã nhắn tin trực tiếp tới Mudryk để bày tỏ sự thất vọng về ngôi sao này sau trận Chelsea thua 1-4 trên sân Liverpool ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

 

"Cái quái gì đang xảy ra với anh vậy?", Fedor Makarov viết. "Anh quên cách chơi bóng đá rồi à? Một cái gì đó cần phải thay đổi. Có thể tập nhiều hơn các pha một đấu một. Mỗi khi anh ra sân, Chelsea như đá thiếu một người"

CĐV này có tên thật là Fedor Makarov, 20 tuổi, điều hành một doanh nghiệp mua sắm cá nhân tìm nguồn cung ứng và cung cấp các mặt hàng quần áo sang trọng cho nhiều ngôi sao, gồm nhiều cầu thủ bóng đá. Anh chụp hình với nhiều cựu cầu thủ Chelsea, là Kai Havertz, Timo Werner hay Billy Gilmour, và đăng tải trên Instagram.

Chưa đầy hai giờ sau khi "The Blues" thua tiếp Wolves 2-4 ngay trên sân nhà Stamford Bridge hôm 4/2, Mudryk đáp trả bằng cách thách thức Makarov đá đấu trực tiếp. "Hãy đến một đấu một với tôi, với 10.000 bảng mỗi ván", tiền vệ Ukraine viết.

 

 

 

Tài khoản Fedor Sneaks đáp rằng sẽ đích thân trả tiền cho mỗi bàn thắng mà Mudryk ghi được. Rồi tiền vệ 23 tuổi hỏi CĐV này có giỏi bóng đá không. Cuối cùng, Makarov đăng đoạn trò chuyện với Mudryk lên phần Instagram Story và muốn Chelsea xem xét những phản ứng của tiền vệ Ukraine.

Mùa trước, Mudryk gây tiếng vang khi góp ba bàn và hai kiến tạo cho Shakhtar ở sáu trận vòng bảng Champions League. Anh cũng có chín bàn trong 38 trận khác cho CLB Ukraine.

 

Tới kỳ chuyển nhượng giữa mùa, Chelsea chấp nhận trả cho Shakhtar 76 triệu USD phí chuyển nhượng và 43 triệu phụ phí để nẫng Mudryk - cầu thủ chạy cánh mà Arsenal từng đạt thỏa thuận cá nhân. Tiền vệ Ukraine hưởng lương tuần hơn 100.000 USD theo hợp đồng đến tháng 6/2030.

 

Nhưng từ đó, Mudryk không đáp ứng được kỳ vọng và gặp khó trong việc cạnh tranh vị trí chính thức. Anh mới có bốn bàn và năm kiến tạo qua 42 trận khoác áo Chelsea trên mọi đấu trường, gồm ba bàn và ba kiến tạo qua 19 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Ở trận thua Wolves hôm 4/2, Mudryk vào thay Raheem Sterling từ phút 72, nhưng không dứt điểm hay qua người lần nào và mất bóng tới 11 lần. Sau trận, danh thủ Jamie O’Hara chỉ trích Chelsea tụt xa so với những tiêu chuẩn trước đây còn Mudryk thậm chí còn chẳng đáng giá 7 bảng. "Chelsea mùa này là một trong những đội tệ nhất mà tôi từng thấy. Thật tồi tệ", ông tức giận.

Chelsea hiện đứng thứ 11 Ngoại hạng Anh với 31 điểm, nhưng vẫn có cơ hội đoạt danh hiệu mùa này ở Cup FA khi sẽ gặp Aston Villa ngày 7/2 tại vòng bốn.

xem thêm tin tức thể thao tai: kqxshn.com

 

Đăng vào: 04:23 06-02-2024