MESSI GỌI, RONALDO KHÔNG TRẢ LỜI

MESSI GỌI, RONALDO KHÔNG TRẢ LỜI

 

HLV Al Nassr, Luis Castro xác nhận Cristiano Ronaldo chưa bình phục chấn thương bắp chân, phải nghỉ trận giao hữu gặp Inter Miami của Lionel Messi hôm nay.

"Ronaldo đang trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục để trở lại đội", Castro nói ngày 31/1 tại họp báo trước trận. "Hy vọng Ronaldo có thể tập luyện cùng toàn đội trong ít ngày tới. Nhưng cậu ấy sẽ nghỉ trận gặp Inter Miami".

Trận Al Nassr gặp Inter Miami là trận cuối ở giải giao hữu tam hùng Riyadh Cup. Ở trận trước đó ngày 29/1, đại diện Mỹ thua Al Hilal 3-4.

 

Trong khi Ronaldo vắng mặt vì chấn thương, các ngôi sao của Inter Miami - gồm Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets và Jordi Alba - đều sẵn sàng ra sân.

Ronaldo không thi đấu kể từ trận thắng Al Taawoun 4-1 ở vòng 19 Saudi Pro League ngày 30/12/2023. Tiền đạo Bồ Đào Nha góp một bàn ở phút bù giờ để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất năm 2023 với 54 bàn, gồm 10 bàn trong màu áo tuyển Bồ Đào Nha và 44 ở cấp CLB. Kể từ đó, Ronaldo tận hưởng kỳ nghỉ giữa mùa và chấn thương khi trở lại tập luyện.

 

Việc Ronaldo chấn thương cũng là lý do khiến Al Nassr hủy hai trận giao hữu tại Trung Quốc gặp Thân Hoa Thượng Hải ngày 24/1 và Chiết Giang ngày 28/1. Đích thân tiền đạo Bồ Đào Nha phải xin lỗi người hâm mộ Trung Quốc, và hứa sẽ cùng Al Nassr trở lại trong tương lai gần khi bình phục.

Theo báo Anh Sportmail, đây có thể là dịp cuối cùng Ronado, 38 tuổi, và Messi, 36 tuổi, đối đầu nhau trên sân. Lần gần nhất hai siêu sao đụng độ cũng là giao hữu, khi Messi cùng PSG gặp đội các ngôi sao Riyadh có Ronaldo tháng 1/2023. Tiền đạo Bồ Đào Nha lập cú đúp trong trận này, nhưng đội nhà vẫn thua PSG 4-5.

 

Tính cả giao hữu, Messi và Ronaldo đã so tài 37 trận, đội của Messi thắng 17, hòa 9 và thua 11 trận. Trong những trận này, cả hai cầu thủ đều ghi 23 bàn. Nhưng nếu chỉ tính ở hai đấu trường chính là La Liga và Champions League, siêu sao Argentina ghi 15 bàn, hơn thủ quân Bồ Đào Nha bốn bàn.

Sau khi đấu Al Nassr để khép lại Riyadh Cup, Inter Miami sẽ sang Hong Kong và Nhật Bản để tiếp tục giai đoạn tiền mùa giải, rồi mới về lại Mỹ chuẩn bị cho MLS 2024. Ở các trận trước đó, đội bóng của Messi gây thất vọng khi hòa tuyển El Salvador 0-0 và thua FC Dallas 0-1

xem thêm tin tức thể thao tại: kqxshn.com

LIVERPOOL ĐẸP BẸP CHELSEA XÂY CHẮC NGÔI ĐẦU

RONALDO KIẾM TIỀN MỘT NGÀY BẰNG CẢ NĂM Ở MLS

Đăng vào: 05:05 01-02-2024