Màu tóc nhuộm theo phong thủy cho nữ năm 2024

Màu tóc nhuộm theo phong thủy cho nữ năm 2024

1. Mệnh Kim

Gam màu sáng và mang sắc ánh kim sẽ mang lại điềm lành cho người diện. Các màu tóc mang ánh kim như: bạch kim, xám khói sẽ mang lại nét cá tính, quyến rũ cũng như nổi bật cho chị em. Nếu cảm thấy những màu tóc khói quá chói chang, có thể thay bằng màu vàng bạch kim, màu nâu khói, hoặc nâu sữa. Những màu này sẽ trầm hơn nhưng vẫn mang đầy nét cuối hút và thời trang. Nên hấp, ủ tóc thường xuyên để tránh xơ, rối tóc.


Màu tóc bạch kim



Màu tóc xám khói

2. Mệnh Mộc

Thủy sinh Mộc nên sẽ hợp với các gam màu xanh rêu, kết hợp xanh biển cùng đen. Có thể lựa chọn màu đen than chì hoặc đen ghi khói hoặc xanh than. Các màu tóc này khá tự nhiên, không hẳn đen truyền thống cũng chẳng phải quá xanh rất thời trang mà không quá nổi loạn.


Màu tóc xanh rêu


Màu tóc than trì

3. Mệnh Thủy 

Người mệnh Thủy hãy nhuộm tóc màu đen, xanh biển sẫm. Đừng nghĩ rằng màu đen là quê mùa còn màu xanh thì lố bịch . Mái tóc đen truyền thống tự nhiên, óng mượt khỏe mạnh không cần động tới hóa chất hay ra salon để chăm tóc. Chỉ cần quan tâm một chút tới trang phục để vẻ ngoài thêm phần trendy và thu hút.


Màu tóc xanh đen


Màu đen ánh khói


Màu đen ánh rêu

4. Mệnh Hỏa

Gợi ý cho cô nàng mệnh Hỏa chính là tóc nhuộm vàng hồng cực hot. Màu tóc chất chơi có phần lạ lẫm được các chuyên gia đánh giá là khá tôn da trắng hồng và tạo sự nổi bật. Còn nếu cảm thấy vàng hồng quá nổi bật, chị em có thể nhuộm màu đỏ dâu, nâu đỏ, hay việt quất cũng vô cùng hợp da và trendy.


Màu tóc vàng hồng


Màu đỏ rượu


Màu đỏ cam

5. Mệnh Thổ

Người thuộc mệnh này có thể dễ dàng chọn những gam nhuộm tóc màu nâu vàng , nâu đất và có thể kết hợp với hồng, đỏ. Những màu tóc nâu, vàng không hề mới lạ nhưng cũng chưa bao giờ là cũ.


Màu nâu vàng


Màu nâu đất


Màu nâu tây

Đăng vào: 09:11 12-12-2023