Marcus Rashford lên tiếng khẳng định tương lai tại Manchester United.

Marcus Rashford lên tiếng khẳng định tương lai tại Manchester United.

“Thường thì tôi không thích đáp lại những điều nói về mình. Đó không phải là bản chất của tôi. Tôi là người hướng nội. Tôi thậm chí không thích nói về bản thân mình, trừ khi tôi thực sự biết bạn. Vì vậy, 99% thời gian, tôi có thể bỏ qua những ồn ào, nhưng đôi khi, một số ranh giới nhất định bị vượt qua, và tôi không thể để mọi người nghĩ gì thì nghĩ.

Tôi không phải người hoàn hảo. Khi tôi mắc lỗi, tôi sẽ là người đầu tiên giơ tay và nói rằng tôi cần phải làm tốt hơn. Nhưng nếu bạn thắc mắc về cam kết của tôi với Manchester United thì đó là lúc tôi phải lên tiếng.

Mọi người sẽ thực sự nghĩ tôi kỳ quặc khi tôi bắt đầu nói về ý nghĩa của Manchester United đối với tôi. Bởi vì nếu bạn không phải là tôi thì tôi chắc chắn rằng nó nghe gần như giả tạo. Nhưng bạn phải hiểu, khi tôi còn trẻ, được chơi cho United là tất cả.

Đối với tôi Old Trafford cũng giống như là nhà. Chúng tôi thường ở lại cho đến khi mọi người về hết, và sân vận động gần như trống rỗng, chỉ nhìn xung quanh và lắng nghe. Old Trafford thực sự có thể nói chuyện. Nó giống như tiếng vọng của âm thanh vòm và nó khiến tôi cảm thấy rất dễ chịu. Đối với một đứa trẻ hay di chuyển, nơi đây luôn có cảm giác như là nhà của tôi.

Khi có điều gì đó ở bên trong bạn như thế... nó sẽ luôn ở đó và không ai có thể lấy đi.

Giống như ai đó đang đặt câu hỏi về toàn bộ danh tính của tôi và mọi thứ mà tôi đại diện với tư cách là một người đàn ông. Tôi lớn lên ở đây. Tôi đã chơi cho câu lạc bộ này từ khi còn là một cậu bé. Gia đình tôi đã từ chối khoản tiền thay đổi cuộc đời khi tôi còn nhỏ để tôi có thể đại diện cho huy hiệu trên ngực áo.

Tôi có thể chấp nhận mọi lời chỉ trích. Tôi có thể thấy bất kỳ tiêu đề nào. Từ podcast, phương tiện truyền thông xã hội và các bài báo. Tôi có thể thấy nó. Nhưng nếu bạn bắt đầu đặt câu hỏi về cam kết của tôi với câu lạc bộ này cũng như tình yêu của tôi dành cho bóng đá và đưa gia đình tôi vào đó, thì tôi chỉ yêu cầu bạn có lòng nhân đạo hơn một chút.

Nếu bạn ủng hộ tôi, tốt. Nếu bạn nghi ngờ tôi thì càng tốt.”

xem thêm tin tức tại: kqxshn.com

Đăng vào: 05:31 02-03-2024