Manchester United xem xét bán Marcus Rashford.

Manchester United xem xét bán Marcus Rashford.



Manchester United sẽ xem xét bán Marcus Rashford nếu có một lời đề nghị đáng kể và anh nói với câu lạc bộ rằng anh muốn ra đi.

Tuy nhiên, câu lạc bộ ngoại hạng Anh không chủ động tìm cách bán tuyển thủ Anh, người còn hơn 4 năm hợp đồng tại Old Trafford.

Ưu tiên của Manchester United là giữ cầu thủ 26 tuổi này và làm việc với anh ấy để giúp anh ấy trở lại phong độ tốt nhất và giúp anh ấy trở lại phong độ như những năm trước.

Rashford đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Manchester United vào tháng 7 năm ngoái, kéo dài đến tháng 6 năm 2028.

Đó là mùa giải ghi bàn thành công nhất của anh với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp, khi tiền đạo này ghi 30 bàn sau 56 trận trên mọi đấu trường.

Mùa này, Rashford đã ra sân 40 lần cho Manchester United, ghi 8 bàn, và có 5 đường chuyền kiến tạo và mới đây đã lên tiếng về những hành vi "lạm dụng" mà anh đã phải nhận.

"Tôi cảm kích sự hỗ trợ của bạn! Đó là sự lạm dụng và đã xảy ra trong nhiều tháng. Thế là đủ rồi”, anh đăng trên mạng xã hội.

Huấn luyện viên Erik ten Hag tuần trước đã hỗ trợ anh ấy lấy lại phong độ tốt nhất.

Anh nói: “Tôi rất thông cảm với Rashy. Năm ngoái anh đã có một mùa giải chói sáng, mùa giải hay nhất trong sự nghiệp, ghi được 30 bàn thắng.    

“Mùa giải này anh ấy không thể hiện được phong độ và sau đó mọi người rất chỉ trích. Tôi nghĩ chúng ta phải ủng hộ anh ấy. Mọi người nên ủng hộ anh ấy và thúc đẩy anh ấy trở lại phong độ như năm ngoái.

“Tôi nghĩ anh ấy cần được hỗ trợ. Chúng ta đều biết khả năng của anh ấy. Tất cả chúng ta đều phải hỗ trợ nhưng cũng phải thúc đẩy anh ấy. Anh ấy có thể làm tốt hơn những gì anh ấy đang làm trong năm nay và chúng ta đã thấy điều đó vào năm ngoái khi anh ấy thực sự xuất sắc.”

Đọc thêm: tin tức thể thao tại kqxshn.com

Bóng Đá Trực tiếp bóng đá

Bóng đá ngoại hạng Anh - Chuyển nhượng

Đăng vào: 08:20 30-04-2024