Manchester United quan tâm đến Carlos Baleba của Brighton.

Manchester United quan tâm đến Carlos Baleba của Brighton.


Manchester United đang theo dõi tiền vệ Carlos Baleba của Brighton cùng với các đội bóng khác tại ngoại hạng Anh là Liverpool và Arsenal.

Hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đã mang đến một số cơn ác mộng cho người hâm mộ câu lạc bộ trong chiến dịch này.

Việc Burnley xếp ở vị trí thứ 19 có thể cầm bóng nhiều như vậy trong nửa sau trận đấu tại Old Trafford đã làm nổi bật những vấn đề suy nhược mà câu lạc bộ phải đối mặt vào lúc này.

Đoàn quân của Erik ten Hag cũng đã phải vật lộn một cách tuyệt vọng để phòng ngự trong suốt mùa giải và một trong những đặc điểm chính trong lối chơi của họ gần đây là để lại những khoảng trống rất lớn giữa hàng thủ và hàng tiền vệ.

Với một số cầu thủ có phong độ kém ở bộ phận này, chẳng hạn như Casemiro, Christian Eriksen và Sofyan Amrabat, rất có thể United sẽ nhắm đến việc mang về ít nhất một tiền vệ để tăng cường sức mạnh cho vị trí chủ chốt này.

Những cầu thủ như Frenkie de Jong , Andre và Amadou Onana đều đã được liên hệ với câu lạc bộ. Tuy nhiên, CaughtOffside khẳng định rằng, “Arsenal, Liverpool và Manchester United đều đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ trẻ tài năng của Brighton, Carlos Baleba trước kỳ chuyển nhượng mùa hè”.

Các nguồn tin cũng cho rằng Brighton có thể “sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị trị giá khoảng 55 triệu bảng” dành cho cầu thủ 20 tuổi tài năng này.

Baleba đã được ký hợp đồng vào mùa hè để thay thế Moises Caicedo và đã khẳng định mình là một thành viên quan trọng trong đội của Roberto De Zerbi, ra sân 33 lần trên mọi đấu trường.

Đây không phải là lần đầu tiên Quỷ đỏ được liên hệ với cầu thủ này vì vào tháng 6 năm ngoái, người ta cho rằng Manchester United có thể sẵn sàng chi 30 triệu euro để đưa thần đồng đến Anh.

“Sức chịu đựng, khả năng kỹ thuật và sự tiến bộ” của Baleba đều nổi bật và “anh ấy thích gây sức ép và chọc khe đối thủ và tiến bóng theo cách đó”. Anh ấy cũng được mô tả là “một cầu thủ hoàn hảo có thể tạo sự cân bằng cho một số tiền vệ”.

Nếu nói Manchester United cần một cầu thủ như thế này là còn quá ít.

Hơn nữa, INEOS đã công khai rằng họ mong muốn thay đổi chính sách chuyển nhượng và muốn thu hút những ngôi sao tiếp theo thay vì lãng phí tiền theo đuổi những cầu thủ đã có sẵn. Ngôi sao 20 tuổi của Brighton, một lần nữa, hoàn toàn phù hợp với hồ sơ này.

Đọc thêm: tin tức thể thao tại kqxshn.com

Bóng Đá Trực tiếp bóng đá

Bóng đá ngoại hạng Anh - Chuyển nhượng

 

Đăng vào: 06:30 29-04-2024