Manchester United có thể nhận được tiền thưởng nếu Jadon Sancho vô địch Champions League cùng Borussia Dortmund

Manchester United có thể nhận được tiền thưởng nếu Jadon Sancho vô địch Champions League cùng Borussia Dortmund

Jadon Sancho giúp Manchester United có thêm tiền thưởng tại Champions League
Manchester United sẽ nhận được thêm một khoản lợi nhuận nếu Jadon Sancho vô địch Champions League cùng Brussia Dortmund . 

Câu lạc bộ đến từ giải Bundesliga tiến vào trận chung kết Champions League sẽ được tổ chức tại Wembley vào ngày 31 tháng 5, sau khi đánh bại Paris Saint-Germain với tổng tỉ số 2-0 sau hai lượt trận  và sẽ gặp Real Madrid trong trận chung kết.

Sancho gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1 sau khi bị huấn luyện viên Erik Ten hag của Manchester United loại bổ sau sự bất hòa giữa hai người.

Thỏa thuận này được môi giới bởi Matt Hargreaves, giám đốc đàm phán bóng đá của United, được định giá tối thiểu 3,5 triệu euro vì Dortmund đang đóng góp vào tiền lương của Sancho.

Manchester United cũng có thể nhận được khoản tiền thưởng lên tới 4 triệu euro dựa trên số lần ra sân của anh ấy và thành tích của câu lạc bộ trong nước và châu Âu.

Một khoản thanh toán bổ sung đã được kích hoạt vào tối thứ Ba để lọt vào trận chung kết và một vận may khác sẽ đến với United nếu đội tuyển Đức giành chiến thắng trong cuộc thi.

Thông qua sự kết hợp giữa số lần ra sân, suất tham dự Champions League và ít nhất là đủ điều kiện tham dự Europa League vào năm tới , các nguồn tin của Manchester United cho biết phần lớn trong số 4 triệu euro đã đạt được.

Tuy nhiên, câu lạc bộ Premier League sẽ không nhận được toàn bộ số tiền do một trong những điều khoản có liên quan đến thành công của Dortmund tại Bundesliga , nếu họ hiện đứng thứ năm với hai trận còn lại.

Kể từ khi trở lại Đức vào tháng 1, Sancho đã ra sân 18 lần, ghi 3 bàn và cung cấp 2 đường kiến tạo.

Sau màn trình diễn của Sancho trước PSG ở trận bán kết lượt đi, Erik Ten Hag cho biết đó là lý do tại sao Manchester United mua anh ấy và rằng cầu thủ 24 tuổi này “đại diện cho một giá trị cao” cho câu lạc bộ.

Hợp đồng cho mượn của Dortmund không bao gồm tùy chọn mua cầu thủ chạy cánh mà họ đã bán cho United với giá 73 triệu bảng vào tháng 7 năm 2021.

Khoản vay kết thúc vào ngày 30 tháng 6, sau đó Sancho sẽ trở lại Old Trafford, mặc dù Manchester United cho biết chưa có quyết định nào được đưa ra về những gì sẽ xảy ra vào mùa hè này.

Hợp đồng của anh ấy có thời hạn đến tháng 6 năm 2026 và United có quyền lựa chọn gia hạn đến năm 2027.

Đọc thêm: tin tức thể thao tại kqxshn.com

Bóng Đá Trực tiếp bóng đá

Bóng đá ngoại hạng Anh - Chuyển nhượng

 

Đăng vào: 12:24 09-05-2024