Manchester United 0-3 Bournemouth: Điều gì đang say ra với MAN UTD?

Manchester United 0-3 Bournemouth: Điều gì đang say ra với MAN UTD?

Đội bóng của HLV Erik ten hag đã bị áp đảo và chịu thua với tỉ số 0-3

Manchester United đã phải nhận thất bại nhục nhã trên sân nhà trước Bournemouth, trận thua thứ 6 trân sân nhà Old trafford mùa này.
Đội bóng của Erik ten Hag với những người nhập cuộc bằng Marcus Rashford và Rasmus Hojlund trên ghế dự bị đã không còn gậy ra được sự nguy hiểm và sức ép lên đối phương và để thủng lưới 3 bàn.


Solanke, Billing, Marcos Senesi thi nhau lập công.

Với chiến thắng này Bournemouth đã trở thành đội bóng cuối cùng trong số 20 đội ở Premier League hiện tại giành được chiến thắng trên sân nhà của Man UTD trong lịch sử của họ.

Điều gì đang xẩy ra với United?

Nhìn chung mùa giải này của United, liệu người hâm mộ có bất ngờ khi United thua Bournemouth không?

Đó là một màn trình diễn điển hihf của United , nơi họ phải vật lộn để tao ra bất kỳ áp lực nào về phía đối thủ và dễ dàng để sơ hở nơi hàng phòng thủ. Có lẽ yếu tố đáng báo động nhất của thất bại là họ quá hời hợ và không có tinh thần chiến đấu.

Trong trận đấu với Chelsea vào thứ tư, United tràn đầy năng lượng và có vẻ như họ đã bắt đầu một chu kỳ mới sau khi Ten Hang thực hiện đúng một số quyết định quan trọng của mình trong đội hình xuất phát.


Garnacho cần thêm thời gian để phát triển.

Khi Bournemouth ghi bàn thắng thứ 3 phút 73, tiếng la ó đã vang khắp sân Old trafford hằng trăm người đã đứng dậy và ra về sớm, điều đó cho chúng ta biết chính xác những gì người hâm mộ đang ngĩ.

Mặc dù tung ra hơn 20 cú sút nhưng chỉ có 3 trong số đó đi trúng đích và Bournemouth chỉ cần lùi sâu và giữ khoảng cách và chờ đợi cơ hội phản công và kết liễu United.

==>đọc thêm tin tức thể thao mỗi ngày tại đây.

Đăng vào: 04:37 10-12-2023