Man City vs Man Utd: Đội hình kết hợp trong kỷ nguyên Premier League của kqxshn.

Man City vs Man Utd: Đội hình kết hợp trong kỷ nguyên Premier League của kqxshn.


Manchester sẽ chia làm hai vào Chủ nhật khi Man City tiếp đón Man United trong phần mới nhất của cuộc đối đầu lịch sử.

Trước cuộc đụng độ tại Etihad, hãy xem danh sách tổng hợp những cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi cho các câu lạc bộ trong kỷ nguyên Premier League.

Thủ môn: Peter Schmeichel (Cả hai)

Chỉ riêng nửa đầu sự nghiệp của David de Gea ở Man United có thể đã chứng kiến cầu thủ người Tây Ban Nha chiếm giữ vị trí giữa các khung thành ở bên này.

Nhưng sự sa sút của anh đã nhường chỗ cho Peter Schmeichel, nhân vật thống trị Quỷ đỏ trong suốt những năm 1990. Việc anh ấy cũng chơi cho City mang lại cho anh ấy lợi thế.

Hậu vệ phải: Kyle Walker (Manchester City)

Liệu Kyle Walker có phải là cầu thủ giỏi hơn Gary Neville từng là một cuộc tranh luận về đội hình xuất sắc nhất Premier League mọi thời đại, chứ đừng nói đến đội bóng này.

Walker có 13 lần ra sân ở giải đấu cao nhất sau Neville và đang tiến bộ ở độ tuổi mà cầu thủ vững chắc của United đang sa sút.

Trung vệ: Rio Ferdinand (Manchester United)

Rio Ferdinand là trung vệ được đánh giá cao nhất Premier League, giành được 6 danh hiệu trong thời gian tỏa sáng cùng United. 

Phong cách thanh lịch của anh ấy cũng khiến anh ấy trở nên khác biệt.

Trung vệ: Vincent Kompany (Manchester City)

Đội trưởng Talismanic Vincent Kompany đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng tầm Man City.

Anh ấy đã đánh đầu ghi bàn thắng trong trận derby để lập chức vô địch Premier League đầu tiên cho câu lạc bộ vào năm 2012 và va chạm với một cầu thủ quan trọng ở cự ly 30 mét trong trận gặp Leicester vào năm 2019, mà Neville đã tuyên bố trên bài bình luận:
 
"Anh muốn bức tượng của mình ở đâu, Vincent Kompany?"

Hậu vệ trái: Denis Irwin (Manchester United)

Denis Irwin bị nhiều người đánh giá thấp nhưng cầu thủ người Ireland là một phần quan trọng trong thành công của United trong thập niên 90.

Phát biểu năm ngoái, Neville cho biết: "Anh ấy không để thủng lưới, tiến lên rất xuất sắc và có thể thực hiện những tình huống cố định ngang bằng với hầu hết mọi người."

Cánh phải: Cristiano Ronaldo (Manchester United)

Cristiano Ronaldo thậm chí không chơi thứ bóng đá tốt nhất ở Anh nhưng vẫn là một hiện tượng.

Đến với một cơn lốc thủ đoạn, anh trở thành một tay săn bàn tàn bạo, cân bằng kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất ở Premier League trong một mùa giải 2007-08 (31).

Tiền vệ trung tâm: Paul Scholes (Manchester United)

Chúng tôi đang cung cấp cho mỗi đội một tiền vệ trung tâm và Paul Scholes chắc chắn là huyền thoại nhất trong số họ của đội đỏ Manchester.

Chỉ một lần ra sân chưa chạm mốc 500, anh ấy cũng có mặt trong câu lạc bộ ghi 100 bàn thắng và phát triển vị trí của mình từ một tiền đạo thứ hai thành một tiền vệ trụ - sau khi nghỉ hưu một thời gian ngắn - khi sự nghiệp của anh ấy thăng tiến.

Tiền vệ trung tâm: Kevin De Bruyne (Manchester City)

Kevin De Bruyne vượt qua sự cạnh tranh từ Yaya Toure và David Silva để đại diện cho Man City trong phòng máy.

Chỉ Ryan Giggs và Cesc Fabregas là kiến tạo nhiều bàn thắng hơn trong lịch sử giải đấu và cả hai đều thi đấu nhiều hơn 100 trận.

Cánh trái: Ryan Giggs (Manchester United)

Giggs đã chơi nhiều trận đấu thứ ba ở Premier League và phải góp mặt trong bất kỳ đội hình nào mọi thời đại có liên quan đến Man United.

Tổng cộng 632 lần ra sân, 109 bàn thắng, 162 đường kiến tạo và 13 chức vô địch Premier League sẽ cho bạn biết tất cả những điều bạn cần biết. 

Tiền đạo: Wayne Rooney (Manchester United)

Là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của United và cao thứ ba tại Premier League nói chung, Rooney cũng có một phần lịch sử trận derby Manchester của riêng mình.

Cú đá từ trên cao mà anh ghi vào tháng 3 năm 2011 để đánh bại Man City tại Old Trafford khá đơn giản mang tính biểu tượng. 

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City)

Rooney là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử trận đấu này - cùng với người có thành tích ghi bàn cao thứ tư là Sergio Aguero.

Cầu thủ người Argentina đã ghi 8 bàn trong 9 trận derby đầu tiên khi cán cân quyền lực nghiêng về phía Man City.

Đọc thêm: tất cả tin tức mới nhất về Manchester United tại kqxshn.com

Đăng vào: 07:41 03-03-2024