Man City sắp sở hữu "Tiểu Messi"

MAN CITY SẮP MANG “TIỂU MESSI” VỀ CHO PEP GUARDIOLA

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, các nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Man City chuẩn bị hoàn tất thương vụ Claudio Echeverri, người được xem là ‘Messi mới’ của bóng đá Argentina, trong một thỏa thuận trị giá hơn 20 triệu euro.

 


Claudio Echeverri được ví như Messi mới của bóng đá Argentina. 

 

Claudio Echeverri mới 17 tuổi và đang thuộc biên chế đội bóng Argentina, River Plate - nơi anh đã trải qua các cấp độ đội trẻ. Echeverri cũng đang khoác áo đội U17 Argentina và được so sánh với Messi, đồng thời đang được sự quan tâm của một số gã khổng lồ châu Âu như Real Madrid, PSG và Barcelona. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất từ ​​chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City dường như sẽ giành được sự phục vụ của Echeverri.

Trên Twitter cá nhân, Romano đưa tin, thỏa thuận với Echeverri đang gần đạt đến "giai đoạn cuối cùng" và mức phí chuyển nhượng vào khoảng hơn 20 triệu euro. Và tương tự như trường hợp của Julian Alvarez cách đây không lâu, Echeverri sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Argentina đến tháng 6/2024, trước khi chuyển tới Anh.

"Man City đang tiến tới những giai đoạn cuối cùng của thương vụ Claudio Echeverri. Các cuộc liên lạc vẫn diễn ra. Thỏa thuận với River Plate ở thương vụ này giống như của Julián Álvarez, nghĩa là Echeverri sẽ ở lại dưới dạng cho mượn. Phí chuyển nhượng Echeverri sẽ rơi vào khoảng hơn 20 triệu euro", Romano cho biết.

Man City cũng thực hiện quy trình tương tự với sao trẻ 17 tuổi như ký Julian Alvarez từ River Plate vào tháng 1/2022. Cụ thể, sau khi hoàn tất hợp đồng, đội bóng của Pep Guardiola vẫn cho Claudio Echeverri ở lại CLB Argentina, trước khi đến Man City vào hè năm sau.

 


Claudio Echeverri chụp ảnh cùng Messi. 

 

Man City có tiếng trong việc ‘đi trước một bước’ trong việc thu hút các tài năng trẻ đến Etihad. Mua sắm khôn ngoan là một trong những yếu tố quan trọng giúp nửa thành Man xanh gặt hái thành công.

Đoàn quân của Pep Guardiola thống trị Ngoại hạng Anh nhiều năm qua cũng như giành cú ăn 5 trong năm 2023 (Premier League, FA Cup, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup).

Trong mùa hè, Man City đã có những xáo trộn đội hình, chia tay các trụ cột – đội trưởng Ilkay Gundogan, Riyad Mahrez, Cole Palmer và Aymeric Laporte. Nhưng họ đã mang về Mateo Kovacic, Jeremy Doku và Josko Gvadiol để lấp vào khoảng trống giúp Pep Guardiola vẫn có trong tay một đội hình rất mạnh.

Đăng vào: 09:59 25-12-2023