LUIS SUAREZ ĐẾN INTER MIAMI

LUIS SUAREZ ĐẾN INTER MIAMI

TÁI NGỘ VỚI BẠN THÂN LIONEL MESSI

 Tin tức, thể thao,kqxs, thống kê xổ số

Chiều tối nay 22/12, tiền đạo Luis Suarez chính thức cập bến Inter Miami để tái ngộ Leo Messi, trước khi kỳ chuyển nhượng đông 2024 chính thức mở cửa.

Theo báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Luis Suarez đã ký hợp đồng ngắn hạn với đại diện MLS, Inter Miami với một câu tuyên bố mang thương hiệu "HERE WE GO".

 

Cũng theo nhà báo người Ý, thỏa thuận giữa đôi bên sẽ bao gồm điều khoản phụ tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Ngoài ra, Romano cũng khẳng định rằng thực tế cả 2 bên đã chốt đồng ý từ cách đây 2 tháng trước, sau khi thống nhất quan điểm và các điều khoản cá nhân cho thương vụ này.

 

 
Luis Suarez và Leo Messi tái hợp tại Miami

Đây là cuộc hội ngộ vô cùng được khán giả trên toàn thế giới mong chờ, đặc biệt là các Cules và fan hâm mộ của 2 siêu sao Luis Suarez và Leo Messi.

Với việc tiền đạo người Uruguay cập bến đội bóng bang Florida, Inter Miami cho đến hiện tại sẽ có trong đội hình 4 ngôi sao chủ chốt, những người từng cùng Barcelona làm mưa làm gió thời kỳ đỉnh cao tại châu Âu, với Leo Messi, Sergio Busquets và Jordi Alba đã cập bến Inter Miami trước đó.

 

 

Đội hình dự kiến của Inter Miami mùa tới theo tin đồn chuyển nhượng

 

 

 

Thời gian vừa qua, thương vụ Luis Suarez được liên hệ tới Inter Miami nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, đặc biệt là đã có nhiều nguồn tin ngầm xác nhận điều này, bao gồm cả những lãnh đạo của Inter Miami như giám đốc thể thao hay huấn luyện viên trưởng Tata Martino.

 

Với việc cập bến Inter Miami sớm hơn dự kiến, nhiều khả năng tiền đạo người Uruguay sẽ có thể cùng các đồng đội tại đội bóng mới tham dự loạt trận giao hữu tiền mùa giải 2024 đã được CLB lên kế hoạch sớm.

Inter Miami mùa tới đơn giản là không thể ngăn cản!

Đăng vào: 05:18 23-12-2023