LIVERPOOL LIÊN HỆ VỚI XAVI ALONSO DẪN DẮT LIVERPOOL TỪ THÁNG 11

LIVERPOOL LIÊN HỆ VỚI XAVI ALONSO

DẪN DẮT LIVERPOOL TỪ THÁNG 11

 

Báo Pháp Foot Mercato đưa tin Liverpool sớm xem HLV Bayer Leverkusen Xabi Alonso là ứng viên hàng đầu thay Jurgen Klopp.

Klopp thông báo với ban lãnh đạo Liverpool ý định ra đi từ tháng 11/2023. Dù rất sốc bởi quyết định của HLV Đức, đội chủ sân Anfield nhanh chóng lên danh sách những ứng viên thay thế. Họ đưa Alonso lên đầu danh sách, và liên hệ với cựu tiền vệ Tây Ban Nha ngay trong tháng 11 này để thảo luận khả năng ký hợp đồng trong mùa hè tới.

 

 

 

Tuy nhiên, Liverpool được cho là gặp khó trong việc thuyết phục Alonso. Cựu cầu thủ 42 tuổi đang tập trung huấn luyện Leverkusen và hài lòng với công việc hiện tại. Mùa này, ông đang giúp CLB dẫn đầu Bundesliga với thành tích bất bại. Leverkusen đã thắng 16 trận qua 20 vòng và hơn nhì bảng Bayern hai điểm.

Theo phóng viên Sky Sports, Leverkusen biết ý định tiếp cận Alonso của Liverpool. Đội bóng Đức lạc quan về khả năng giữ chân HLV của họ bởi Alonso đã lên kế hoạch mùa giải mới với ban lãnh đạo. Hợp đồng hiện tại của Alonso với Leverkusen đến năm 2026 mới hết hạn.

 

Nếu không thể ký với Alonso, Liverpool có thể nhắm tới HLV Brighton Roberto De Zerbi hoặc HLV tuyển Đức Julian Nagelsmann. Trước đó, công ty sở hữu Liverpool FSG đã bổ nhiệm nhà quản lý giàu kinh nghiệm Theo Epstein vào vị trí cố vấn để giúp tìm người thay thế Klopp.

 

Alonso thi đấu cho Liverpool từ năm 2004 đến 2009, là thành viên của tập thể vô địch Champions League 2005. Cựu tiền vệ Tây Ban Nha từng khoác áo Liverpool 210 trận trước khi chuyển sang chơi cho Real.

 xem thêm tin tức thể thao tại: kqxshn.com

 

 

Đăng vào: 10:08 08-02-2024