Leicester City chính thức thăng hạng Premier League.

Leicester City chính thức thăng hạng Premier League.


Leicester City đã chính thức trở lại giải đấu số 1 ngoại hạng Anh ngay lập tức sau trận thua sốc 0-4 của Leeds United trước Queen's Park Rangers.

Kết quả tại Loftus Road có nghĩa là đội bóng của Enzo Maresca hơn đội xếp thứ hai là Elland Road bốn điểm, đội không thể bắt kịp họ khi chỉ còn một trận trong mùa giải.


Việc Leicester xuống hạng năm ngoái là một cú sốc lớn, đặc biệt khi nó diễn ra chỉ hai năm sau khi giành FA Cup và tám năm kể từ thành công danh hiệu huyền thoại của họ, nhưng giờ đây họ đã sửa chữa sai lầm của mình và một lần nữa sẽ đứng đầu bảng xếp hạng từ tháng 8. có thể là đội vô địch giải đấu này.

Thất bại của Leeds cũng là động lực lớn cho hy vọng tiếp theo thăng hạng của Ipswich Town. Tractor Boys vẫn kém vị trí thứ hai một điểm nhưng còn hai trận trong tay, trận đầu tiên diễn ra vào tối thứ Bảy trên sân khách tới Hull City.

Về phần Queen's Park Rangers, về mặt toán học, họ đã an toàn khỏi nguy cơ xuống hạng sau màn trình diễn tuyệt vời và sẽ một lần nữa góp mặt ở Championship vào mùa giải tới.

Đọc thêm: tin tức thể thao tại kqxshn.com

Bóng Đá Trực tiếp bóng đá

Bóng đá ngoại hạng Anh - Chuyển nhượng

Đăng vào: 06:07 27-04-2024