Jude Bellingham thoát án phạt vì cáo buộc xúc phạm Mason Greenwood.

Jude Bellingham thoát án phạt vì cáo buộc xúc phạm Mason Greenwood.

Jude Bellingham của Real Madrid sẽ không phải đối mặt với bất kỳ hình phạt nào vì nhận xét xúc phạm mà anh đưa ra đối với Mason Greenwood của Getafe.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã xác nhận không có bằng chứng đáng tin cậy nào về những gì Bellingham được cho là đã nói với Greenwood và do đó, vụ việc đã bị bác bỏ.

Vụ việc xảy ra trong hiệp hai trận thắng 2-0 của Madrid trước Getafe vào tháng trước, sau khi Bellingham truy cản Greenwood. Video về vụ việc được cho là từ chương trình truyền hình đã xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian diễn ra trận đấu.

La Liga cũng đang điều tra sự việc sau khi Getafe phàn nàn về việc này và tổ chức này đã thuê một chuyên gia đọc môi để giúp xem xét vấn đề.

Các nguồn tin của Getafe, phát biểu với điều kiện giấu tên để bảo vệ các mối quan hệ, trước đó khẳng định Greenwood không muốn vấn đề leo thang.

Madrid đã được tiếp cận để bình luận bởi The Athletic .

Greenwood gia nhập đội bóng Getafe theo hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải từ Manchester United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cầu thủ 22 tuổi này đã sẵn sàng để chuyển nhượng sau khi United xác nhận vào ngày 21 tháng 8 rằng họ sẽ không đưa tiền đạo này trở lại đội một, sau khi The Athletic tiết lộ chi tiết về kế hoạch tái hòa nhập anh ấy và sau đó là lần quay đầu tiếp theo. .

Anh ta đã phải chịu một cuộc điều tra nội bộ từ United kể từ tháng 2 khi Cơ quan Công tố Hoàng gia (CPS) của Vương quốc Anh ngừng vụ kiện chống lại anh ta vì tội cố gắng cưỡng hiếp, hành hung và cưỡng chế kiểm soát. Ông phủ nhận tất cả các cáo buộc phạm tội.

Đọc thêm: tin tức thể thao tại.

Đăng vào: 08:01 09-03-2024