JADON SANCHO ĐẾN BORUSSIA DORTMUND.

Borussia Dortmund đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Manchester United.


Người ta cho rằng các cuộc đàm phán ban đầu đã diễn ra về một hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải, điều này sẽ chứng kiến Sancho trở lại câu lạc bộ Bundesliga.

Man Utd ký hợp đồng với Sancho từ Dortmund vào mùa hè năm 2021 với bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng.

Hợp đồng của tuyển thủ Anh tại Old Trafford sẽ hết hạn vào năm 2026, với việc United có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm.

Sancho đã không chơi cho United kể từ chiến thắng 3-2 trước Nottingham Forest tại Old Trafford vào ngày 26 tháng 8, sau khi cổ động viên và HLV Erik ten Hag có những lời chỉ trích của ông về màn trình diễn của tiền đạo này trong tập luyện.

Kể từ khi cầu thủ 23 tuổi này lên mạng xã hội để chỉ trích những cáo buộc của HLV Ten Hag, anh ấy đã không được phép tập luyện cùng đội một và không được chọn vào đội hình thi đấu kể từ đó đến nay.

 


Jadon Sancho gây thất vọng lớn tai Man Utd.

United đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ chạy cánh này mà không có giải pháp nào cho tình thế bế tắc trước mắt, và giờ Sancho có thể chuẩn bị trở lại Dortmund.

“Những gì đang được thảo luận lúc này sẽ là khoản phí cho mượn và vấn đề tiền lương vì hiện tai sancho đang nhận mức lương khá cao tai UTD . Liệu Borussia Dortmund có đủ khả năng trả toàn bộ lương cho Jadon Sancho không? Hay họ sẽ hy vọng rằng United có thể giúp họ và trả một khoản phí một phần tiền lương đó nữa?

 

“Tuy nhiên, đây có thể là một động thái phù hợp với tất cả mọi người. Erik ten Hag rõ ràng đã không còn quan tâm đến cầu thủ này, vì vậy Jadon Sancho sẽ không còn cơ hội trong đội hình trong phần còn lại của mùa giải.

 

“Jadon Sancho không hề biết đến bất kỳ hoạt động nào của đội một, chứ đừng nói đến việc tập luyện ở đội một để anh ấy có thể có được suất đá chính.

“Nếu anh ấy đến Dortmund trong sáu tháng, chơi tốt và trở lại Manchester United thì giá trị thị trường của anh ấy có thể sẽ cao hơn rất nhiều so với hiện tại. Hoặc có thể – và đó là một chặng đường dài – anh ấy sẽ đến trở lại United sau sáu tháng đó và có thể tái hòa nhập vào đội hình Manchester United.

 

“Tuy nhiên, hiện tại vẫn còn rất nhiều việc phải làm trong thương vụ này nhưng Borussia Dortmund hiện quan tâm và đang đàm phán với Manchester United về Jadon Sancho.

 

“Khi INEOS thông báo rằng khoản đầu tư 25%, tất nhiên vẫn phải được Premier League phê duyệt, họ phải được tư vấn về bất kỳ động thái nào trong và ngoài Manchester United và chúng tôi được thông báo rằng đó là trường hợp và họ có đã được tư vấn về thương vụ này."


xem thêm tin tức chuyển nhượng tại:
tin tức , kqxshn, tử vi, chuyển nhượng.

Đăng vào: 04:58 03-01-2024