HOJLUND LÝ GIẢI ĐIỆU NHẢY ĂN MỪNG TRƯỚC WEST HAM

HOJLUND LÝ GIẢI ĐIỆU NHẢY ĂN MỪNG TRƯỚC WEST HAM

 

Tiền đạo Rasmus Hojlund mở tỷ số và mừng bàn thắng bằng điệu nhảy ngẫu hứng trong trận thắng West Ham 3-0 ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Phút 23, từ pha cắt bóng của Casemiro, Hojlund làm động tác giả, đưa bóng sang chân phải rồi sút chéo góc hạ thủ thành Alphonse Areola. Sau khi lập công, tiền đạo Đan Mạch chạy ra góc phải của sân, giơ cao chân trái, làm động tác đánh guitar và nhảy ngẫu hứng.

Sau trận, Hojlund tiết lộ màn ăn mừng này xuất phát từ cuộc trò chuyện với người bạn từ mùa hè. "Cậu ấy nói với tôi nên mừng bàn thắng như vậy, nhưng tôi chưa làm", tiền đạo sinh năm 2003 nói. "Khi gặp lại ở Đan Mạch, bạn lại nhắc tôi việc này. Nó ám ảnh tôi và tôi chỉ nghĩ sẽ thử làm điều đó xem sao".

Hojlund còn tiết lộ đã mua một chiếc guitar dịp Giáng sinh, nhưng vẫn chưa sử dụng. "Tôi nói thật đấy", tiền đạo Đan Mạch bày tỏ. "Nhưng còn phải xem liệu tôi có bắt đầu chơi guitar hay không".

 

 

 

Sau khi im tiếng 14 trận đầu, Hojlund nổ súng bốn trận gần nhất gặp Aston Villa, Tottenham, Wolves và West Ham. Bàn thắng vào lưới West Ham cũng giúp Hojlund thành cầu thủ thứ hai ghi bàn vào sinh nhật thứ 21 tại Ngoại hạng Anh, sau Noel Whelan vào tháng 12/1995.

"Tôi chưa muốn dừng lại", Hojlund nhấn mạnh. "Tôi khao khát nhiều hơn nữa, tiếp tục ghi bàn, thi đấu ăn ý với các đồng đội, phát triển, đạt đẳng cấp cao hơn và tiếp tục chiến thắng. Tôi đang tận hưởng mọi thứ".

Hojlund khẳng định luôn duy trì sự tự tin bất chấp khởi đầu khó khăn và xem điều quan trọng nhất là bắt nhịp với toàn đội. "Bạn ghi một bàn, một hai bàn, có một chút động lực và bắt đầu liên kết với các cầu thủ", anh nói thêm. "Tôi đã nói chuyện với các đồng đội, ban huấn luyện vì chúng tôi cần giúp nhau tốt hơn. Tôi cũng nỗ lực tập luyện, xem xét lối chơi của mình và những gì có thể cải thiện. Tôi nghĩ mình đã tiến bộ rất nhiều từ khi đến đây".

Trên sân Old Trafford hôm 4/2, sau khi Hojlund mở tỷ số, Alejandro Garnacho lập cú đúp trong hiệp hai để ấn định chiến thắng 3-0.

Man Utd nối dài mạch bất bại trong năm 2024 và vươn lên thứ sáu Ngoại hạng Anh với 38 điểm, kém vị trí thứ tư của Aston Villa tám điểm.

Ngày 11/2, Man Utd được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách của chính Aston Villa ở vòng 24.

 xem thêm tin tức thể thao tại: kqxshn.com

Đăng vào: 11:20 05-02-2024