HLV Unai Emery hài lòng với trận hòa trên sân nhà của Ajax và giải thích lý do rút Pau Torres.

HLV Unai Emery hài lòng với trận hòa trên sân nhà của Ajax và giải thích lý do rút Pau Torres.


Huấn luyện viên của Aston Villa, Unai Emery hài lòng với kết quả này khi đội bóng của ông hòa 0-0 với Ajax ở Amsterdam.

Trận lượt đi vòng 16 đội Europa Conference League diễn ra đầy nảy lửa, khi hai bên kết thúc trận đấu chỉ còn 10 người trên sân sau khi Ezri Konsa và Tristan Gooijer nhận thẻ đỏ trong hiệp hai.

Villa sẽ có nhiều lợi thế hơn khi bước vào trận lượt về trên sân nhà nhưng Emery biết đội bóng của anh ấy sẽ phải cải thiện vào tuần tới nếu muốn lọt vào tứ kết.

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi rất vui, chúng tôi đã chơi không tốt, không kiểm soát trận đấu như đã chuẩn bị và như thường lệ nhưng tôi cũng chấp nhận điều đó.

"Họ [Ajax] đã làm việc hiệu quả và rất mạnh mẽ trong lối chơi chiến thuật. Họ đã giành chiến thắng nhiều hơn chúng tôi trong một số thời điểm trên sân và họ xứng đáng được nhiều hơn thế.

“Tôi rất vui vì tôi biết trước những khó khăn mà chúng tôi sắp phải đối mặt, các cầu thủ có chút buồn vì họ không cảm thấy thoải mái nhưng thi đấu là điều quan trọng nhất.

“Đối với tôi bây giờ, điều rất quan trọng là kết quả này sẽ được công bố vào tuần tới và bây giờ chúng tôi sẽ cố gắng làm điều gì đó khác biệt và cố gắng tôn trọng họ, bởi vì bây giờ chúng tôi hiểu cách chơi của họ nhiều hơn.

"Thông điệp của tôi từ trước tới giờ vẫn như vậy. Tại Villa Park vào tuần tới chung tôi cần nắm bắt thời điểm và cố gắng thi đấu và thành công hơn ngày hôm nay theo ý tưởng của mình.

“Chúng ta không có được những gì xứng đáng có được trong tối nay.”

Emery cũng tiết lộ rằng việc thay người trong hiệp một của Pau Torres là một kế hoạch trước trận đấu nhằm quản lý khối lượng công việc của hậu vệ này.

Cựu trung vệ của Villarreal đã phải vật lộn với chấn thương gần đây và phải ngồi dự bị trong trận thắng 3-2 hôm thứ Bảy tuần trước trước Luton Town.

Emery nói thêm: "Anh ấy gặp một chấn thương nhỏ cách đây hai tuần. Chúng tôi đã lên kế hoạch với anh ấy. Tôi nghĩ về mặt chiến thuật, chúng tôi cũng cần phải thay đổi điều gì đó.

“Kế hoạch là chơi 45 phút với Pau Torres.”

Đọc thêm: tin tức thể thao Ngoại hạng Anh tại đây.

Đăng vào: 08:24 08-03-2024