Giám đốc Manchester United không kỳ vọng vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 trong bối cảnh lo ngại về Luật công bằng tài chính.

Giám đốc Manchester United không kỳ vọng vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 trong bối cảnh lo ngại về Luật công bằng tài chính.


Giám đốc thể thao của Manchester United, John Murtough, đã nói với những người ủng hộ rằng đừng mong đợi một kỳ chuyển nhượng tháng 1 bận rộn khi câu lạc bộ Old Trafford cố gắng tuân thủ các quy tắc của Luật công bằng tài chính (FFP).

United đã trải qua một mùa giải khó khăn cho đến nay, với áp lực đè nặng lên HLV Erik ten Hag sau khởi đầu không ổn định ở Premier League và bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng.

Những khó khăn trên sân đã diễn ra trong bối cảnh không chắc chắn, với việc xem xét chiến lược đang diễn ra và khoản đầu tư thiểu số 25% của INEOS của Sir Jim Ratcliffe vẫn chưa được công bố.

Tuy nhiên những người ủng hộ hy vọng có sự bổ sung trên thị trường chuyển nhượng tháng 1 sẽ thất vọng khi giám đốc bóng đá Murtough nói với diễn đàn người hâm mộ United vào ngày 13 tháng 12 rằng đừng mong đợi bất kỳ hoạt động mua sắm lớn nào.

”Sắp tới kỳ chuyển nhượng tháng 1, chúng tôi không mong đơi nó sẽ đặc biệt bận rộn,” ông ấy nói trên diễn đàn trong những bình luận được chuẩn bị trước khi chia sẻ để thay mặt cho ông ấy.

”Sẽ luôn có khả năng có những thỏa thuận xung quanh các thành viên trong đội , đặc biệt là về việc tìm kiếm cơ hội cho những cầu thủ không chơi bóng nhiều như họ mong muốn.

”tuy nhiên, chúng tôi luôn nhất quán khi nói rằng chúng tôi không coi tháng 1 là thời điểm tối ưu để Mua Sắm và chiến lược mua sắm của chúng tôi vẫn tập trung vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Murtough cho biết thêm bất kỳ khoản phí chuyển nhượng nào cũng cần phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt cảu FFP và nhấn mạnh rằng United vẫn sẽ tuân thủ quy tắc đó.

Đăng vào: 06:10 20-12-2023