GARNACHO PHẢN BỘI BẠN GÁI VỪA SINH CON

GARNACHO PHẢN BỘI BẠN GÁI VỪA SINH CON

 

Bạn gái của Alejandro Garnacho, Eva Garcia vừa đăng bức hình bế con cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Mẹ và con chống lại cả thế giới". Ngoài ra, CĐV còn phát hiện Eva cũng đã bỏ theo dõi Garnacho trên mạng xã hội. Trước đó, người hâm mộ còn phát hiện cầu thủ người Argentina tán tỉnh một cô gái tóc vàng có tài khoản tên Linaares08. 

 

Biến cố đến với Garnacho và Eva chỉ 4 tháng sau khi họ đón con trai đầu lòng Enzo. Trước đó, Garnacho từng bày tỏ niềm hạnh phúc khi bạn gái sắp sinh con: "Nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Sự xuất hiện của con sẽ hoàn thiện cuộc sống của bố mẹ. Thật hạnh phúc và phấn khích khi chúng ta được cùng nhau thực hiện giấc mơ lớn nhất. Bố mẹ đang đếm ngược ngày để được gặp con. Yêu con nhiều lắm, Enzo".

Garnacho và Eva quen nhau từ năm 2021. Bạn gái của cầu thủ này là một nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

 

Thời gian qua, Garnacho vươn mình thành ngôi sao của Man Utd và được tăng lương đáng kể (từ 5.000 bảng lên 35.000 bảng mỗi tuần). Danh tiếng và tiền bạc có thể khiến cầu thủ trẻ người Argentina khó tránh khỏi những cám dỗ ở ngoài sân cỏ.

Ở mùa giải năm nay, Garnacho đang là trụ cột của đội chủ sân Old Trafford với  5 bàn, 3 kiến tạo trên mọi đấu trường. HLV Erik ten Hag thừa nhận đang đặt niềm tin và coi tuyển thủ Argentina là tương lai của CLB.

xem thêm tin tức tại: kqxshn.com, gái xinh.

Đăng vào: 11:05 23-01-2024