Erik Ten Hag: Man United xứng đáng có được nhiều hơn

Erik Ten Hag: Man United xứng đáng có được nhiêu hơn .



Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag đã đổ lỗi cho một sai lầm đắt giá sau khi bàn thắng cuối cùng của Fulham tại Old Trafford chứng kiến đội khách giành trọn ba điểm.

Trung vệ của Cottagers Calvin Bassey đã mở tỷ số ở phút 65 với bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ bằng cú sút trong tình huống phòng ngự  lỏng lẻo trong vòng cấm vào nóc lưới của Man United.

Quỷ đỏ phải mất rất nhiều thời gian vất vả cho đến khi có được bàn thắng gỡ hòa trước thời gian chính thức kết thúc chỉ còn lại 1 phút khi Harry Maguire dứt điểm sau pha cản phá của Bernd Leno.

Nhưng Fulham đã tung ra đòn quyết định ở phút 97 khi Alex Iwobi sút vào góc gần của khung thành thủ môn Andre Onana khiến cho đội chủ nhà không còn thời gian để làm lại.

Huấn luyện viên của United, Ten Hag rất buồn vì sai lầm mà ông cho rằng đã dẫn đến bàn thắng không đáng có.

Anh ấy nói với BBC Sport: “Đó là một quả ném biên [cho Fulham] ở góc sân, chúng tôi đã gây áp lực lên họ và có một cầu thủ ở sai vị trí.



“Là một đội, chúng tôi nên quản lý điều đó và đảm bảo mọi người đều ở đúng vị trí. Chúng tôi để họ trốn thoát và điều đó có thể tránh được.

"Toàn đội đã thể hiện bản lĩnh lớn để chống trả, chúng tôi xứng đáng có bàn gỡ hòa và giành chiến thắng - chúng tôi đã thể hiện cá tính và bản lĩnh lớn. 

"Đó là sai lầm đó. Trước đó, chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng và lẽ ra chúng tôi phải tận dụng cơ hội của mình."

Kết quả đó khiến Fulham chấm dứt chuỗi 16 chuyến làm khách trên sân Old Trafford không thắng trên mọi đấu trường kể từ tháng 10 năm 2003.

United hiện đã thua 8 trận sân nhà trên mọi đấu trường mùa này - nhưng Ten Hag tin rằng đội bóng của anh ấy đã gần đạt được một kết quả khả quan.

Ông nói thêm: "Chúng tôi đã phải vật lộn với ảnh hưởng của họ và tác động của họ đối với phía bên trái của chúng tôi. 

“Nhưng chúng tôi đã phản ứng tốt và một khi có được điều đó, chúng tôi khai thác được nhiều hơn từ trận đấu và kiểm soát để tạo ra cơ hội.”

xem thêm tin tức tại: kqxshn.com

Đăng vào: 07:32 25-02-2024