Derby thành MANCHESTER! bây giờ hoặc không bao giờ!

Derby thành MANCHESTER!



Manchester City đối đầu Manchester United chắc chắn sẽ là trận cầu tốn nhiều giấy mực nhất thế giới.

Cùng kqxshn.com lướt qua những thông tin về trận đấu hấp dẫn khó cưỡng này để  khởi động cho Super Sunday.

Manchester Derby, một câu chuyện đã kéo dài hơn trăm năm, kể về hai đội bóng đầy duyên nợ với những thăng trầm của hai kẻ đối địch, hai đội bóng không đội trời chung, hai đội bóng với những giai đoạn huy hoàng khác nhau trong lịch sử.

Dù cho phong độ có như thế nào, sự chênh lệch chất lượng có ra sao, có một điều vẫn không thay đổi, đó là sự cuốn hút của cặp đôi xanh đỏ này.

191 lần đối đầu, Manchester có mang màu xanh 60 lần, nhuộm màu đỏ 78 lần. Và câu chuyện đó sẽ tiếp diễn vào đêm mai. Tuy nhiên, tương quan lực lượng của cả hai lại chênh lệch vô cùng.

Manchester City gần như có thể tung ra đội hình mạnh nhất của họ, với Haaland, Kevin hay bất kỳ nhân sự nào trong đội mà Pep muốn dùng để kết liễu Quỷ Đỏ. Trong khi đó, đúng với sắc đỏ của mình, "nhà thương" Manchester đang sở hữu những nhân tố chính đem lại sức mạnh cho Man Utd, đó là Hojlund, đó là Luke Shaw, đó là Bruno, là Maguire... chưa kể là Lisandro Martinez và Varane, toàn những nhân tố chính của Man Utd hiện tại.

Danh sách chấn thương dày đặc nơi quỷ đỏ làm bỏ ngỏ câu chuyện liệu Ten Hag có sử dụng cầu thủ trẻ hay không? Hay là viễn cảnh "tử thủ" như cách họ có điểm trước Liverpool có lặp lại? Quả thật, rất khó để tìm ra lý do khiến Manchester United có điểm đêm mai khi xét về những vấn đề, từ con người, đến phong độ.

Tuy nhiên, bóng đá là câu chuyện khi bóng lăn. Bóng chưa lăn, kèo nào cũng sáng. Điều chúng ta nên làm lúc này đó là trang bị sẵn đồ uống, mồi nhắm, một chiếc ti vi thật to, cùng anh em bằng hữu thưởng thức trận cầu duyên nợ trăm năm này.
Hẹn tất cả, tại Manchester.

xem thêm tin tức tại: kqxshn.com

Đăng vào: 11:45 02-03-2024