Cựu Sao Man Utd Sắp thất Nghiệp?

ROONEY SẮP BỊ SA THẢI SAU 3 THÁNG

DẪN DẮT BIRMINGHAM CITY

 

Theo báo cáo, câu lạc bộ Birmingham City đang xem xét việc sa thải Wayne Rooney và đã xác định được người thay thế tiềm năng.

Bất chấp sự lạc quan của mình, Rooney chỉ thắng đượ 2 trên 13 trận cầm quân. Trên thực tế, Birmingham hiện đứng thứ 19, chỉ hơn khu vực xuống hạng của Championship 7 điểm. heo The Mirror, do phong độ tệ hại nên câu lạc bộ đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế Rooney .

Và một báo cáo khác từ The Sun cho biết Birmingham đang lên kế hoạch cho một lời đề nghị "táo bạo" để chiêu mộ cựu huấn luyện viên Nottingham Forest, Steve Cooper, người cũng được Crystal Palace ngưỡng mộ. Được biết CLB Championship dự kiến ​​sẽ chưa sa thải Rooney trong những ngày tới nhưng CLB sẽ hành động nếu kết quả kém cỏi tiếp tục diễn ra.

 

Nguồn tin trên cho biết: “Đồng hồ đang điểm cho Wayne Rooney tại Birmingham. Nếu kết quả vẫn tiếp tục như hiện tại thì một sự thay đổi có thể phải xảy ra để đảm bảo câu lạc bộ đi trở lại đúng hướng”.

 

 

 

Rooney được đưa về để thay thế John Eustace vào đầu tháng 10. Đây được cho là một quyết định khó hiểu khi Eustace đã dẫn dắt The Blues đến vị trí thứ sáu tại Championship với 5 chiến thắng sau 11 trận mở màn, nhưng 15 tháng nắm quyền của ông đột ngột kết thúc. 

Hai ngày sau, Rooney được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của Birmingham theo hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi và huyền thoại Man United đã hứa sẽ nâng tầm câu lạc bộ nhưng có vẻ như điều đó không hề đơn giản. 

Rooney nói: “Tôi có một đường lối rõ ràng rằng tôi muốn toàn đội thi đấu, tôi và ban huấn luyện sẽ làm việc chăm chỉ để thực hiện nó. Chúng tôi sẽ tạo ra một nền văn hóa chiến thắng ở đây với một bản sắc khiến người hâm mộ Blues đứng vững. Công việc của tôi là nâng câu lạc bộ lên một tầm cao mới và tôi rất nóng lòng được bắt đầu. Tôi biết những kỳ vọng là gì và công việc của chúng tôi là đáp ứng điều đó."

 

 

 

Rooney được kỳ vọng là huấn luyện viên tài năng trong tương lai. Tuy nhiên Rooney sẽ còn phải học hỏi và trau dồi rất nhiều nếu như có tham vọng lớn hơn. 

Đăng vào: 10:31 29-12-2023