Chủ tịch FIFA Infantino loại trừ khả năng sử dụng thẻ xanh.

Chủ tịch FIFA Infantino loại trừ khả năng sử dụng thẻ xanh.



Chủ tịch FIFA Gianni Infantino đã dứt khoát loại trừ khả năng sử dụng thẻ xanh có vai trò trong sử phạt lỗi trong tương lai.

Các thẻ này được đặt làm tín hiệu mà các trọng tài sẽ sử dụng để cho thấy rằng một cầu thủ đã tạm thời bị loại trong các trận đấu thử nghiệm dự kiến diễn ra vào ngày 9 tháng 2 và đã được phê duyệt tại cuộc họp hội đồng quản trị của cơ quan lập pháp trò chơi. , Hội đồng Hiệp hội Bóng đá Quốc tế, vào đầu tuần đó.

Tuy nhiên, khi các báo cáo về thẻ xanh được lưu hành vào ngày 8 tháng 2, họ đã nhận được phản ứng phần lớn là tiêu cực và IFAB đã rút lại quyết định vào ngày dự kiến công bố, với lý do cần phải đàm phán thêm tại cuộc họp chung thường niên của tổ chức vào cuối tuần này.

Trước cuộc họp hôm thứ Bảy ở Loch Lomond, Infantino nói: “Sẽ không có bất kỳ thẻ xanh nào được sử dụng ở cấp độ ưu tú. Đây là một chủ đề không tồn tại đối với chúng tôi.

"FIFA hoàn toàn phản đối thẻ xanh. Tôi không biết về chủ đề này. Tôi là chủ tịch FIFA và tôi nghĩ FIFA có tiếng nói trong IFAB. Vì vậy, tôi không biết liệu bạn có muốn chuyện này hay không," Đó là thẻ đỏ đổi thẻ xanh'!

“Tất nhiên, mọi đề xuất và mọi ý tưởng đều phải được đối xử tôn trọng. Tuy nhiên, khi bạn nhìn vào nó, bạn cũng phải bảo vệ trò chơi, bản chất của trò chơi, truyền thống của trò chơi và không có thẻ xanh. "

Việc đưa ra thẻ xanh ở mức dự kiến ban đầu trong thử nghiệm sẽ là thay đổi lớn nhất trong việc quản lý kỷ luật cầu thủ kể từ khi đưa ra thẻ đỏ và vàng tại World Cup 1970.

Người ta hiểu rằng bản thử nghiệm sẽ tiếp tục được phát triển nhưng dự kiến nó sẽ diễn ra ở cấp độ bóng đá thấp hơn nhiều so với dự đoán của thử nghiệm ban đầu ngày 9 tháng 2, được thiết lập để khuyến khích các ứng dụng từ tất cả ngoại trừ cấp cao nhất. các cuộc thi.

Hiệp hội bóng đá, một trong năm cơ quan tạo nên IFAB, được cho là đã quan tâm đến việc tiến hành thử nghiệm ở các giải FA Cup nam và nữ trong tương lai, trước khi xảy ra tranh cãi xung quanh thẻ xanh.


Xem thêm tin tức tai: kqxshn.com

Đăng vào: 09:45 02-03-2024