CHELSEA HIỆN NGUYÊN HÌNH TRƯỚC WOLVES

CHELSEA HIỆN NGUYÊN HÌNH TRƯỚC WOLVES

 

Chelsea thua ngược đội khách Wolverhampton 2-4, khi tiền đạo Matheus Cunha lập hat-trick ở vòng 23 Ngoại hạng Anh

 

 

 

Phút 69, khi Wolverhampton dẫn 3-1, khán giả đội khách hát giễu CĐV chủ nhà rằng: "Đội bóng của các bạn tệ thật đấy". Khán giả Chelsea không phản ứng lại, mà còn hùa theo câu hát đó. Bởi ở dưới sân, Chelsea chịu lép vế, sau đó thủng lưới bàn thứ tư.

 

 

 

Chelsea dẫn trước nhờ bàn của tiền đạo đang lên Cole Palmer, nhưng họ bị dẫn ngược trước khi hiệp một khép lại. Trong hiệp hai, tiền đạo Cunha hoàn tất hat-trick, giúp Wolverhampton vượt qua chính Chelsea trên bảng điểm. Đoàn quân của Mauricio Pochettino nhận thất bại thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa này, gần như không còn cơ hội đua Top 4.

Hai trận liên tiếp, Chelsea thủng lưới bốn bàn. Sự lạc quan sau chuỗi ba trận thắng cuối tháng 12 và đầu tháng 1 đã tan biến tại Stamford Bridge. HLV Pochettino dần đón các cầu thủ quan trọng trở lại, trong đó có Christopher Nkunku, hay cặp tiền vệ trung tâm giá tổng cộng hơn 250 triệu USD là Enzo Fernandez và Moises Caicedo. Tuy nhiên, tình thế của Chelsea lại có chiều hướng xấu đi.

Wolverhampton lại đang chơi lên chân, khi vòng trước họ chỉ thua Man Utd ở phút bù. Lần này, đoàn quân của Gary O'Neil làm nên lịch sử khi lần đầu thắng trên sân Stamford Bridge. Trong chín lần làm khách trước đây, họ chỉ ghi bốn bàn, nhưng lần này chỉ cần một trận đội đã đạt thông số đó.

 

 

Chelsea chỉ chơi tốt trong khoảng nửa đầu hiệp một, và mở tỷ số ở phút 19 khi tiền vệ Caicedo chọc khe như đặt cho Palmer lao xuống bên phải cấm địa sút chìm chéo góc. Tuy nhiên, tiền vệ người Ecuador lại mắc lỗi ở hai bàn thua sau đó.

Phút 21, Caicedo mất bóng nguy hiểm ở giữa sân, để Joao Gomes lao lên chuyền xuống bên trái cấm địa cho Cunha. Tiền đạo Brazil sút trúng chân Thiago Silva đổi hướng về góc gần, khiến thủ môn Dorde Petrovic không kịp trở tay. Đến phút 43, Caicedo không theo kịp Ait-Nouri, để hậu vệ này thoải mái lao lên sút trong cấm địa trúng chân Axel Disasi đổi hướng vào lưới một lần nữa.

Tiền vệ 24 tuổi Pedro Neto chuyền cho Nouri sút trong tình huống này, sau đó anh còn độc diễn rê dắt từ bên phải vào cấm địa rồi chuyền vào dọn cỗ cho Cunha đệm bóng nâng tỷ số lên 3-1. Đến phút 80, hậu vệ Malo Gusto chuồi ngã Cunha trong cấm địa, và đích thân tiền đạo này sút 11m nâng tỷ số lên 4-1 cho Wolves. Chelsea chỉ gỡ lại được thêm một bàn nhờ công của trung vệ Thiago Silva.

Chuỗi trận tồi của Chelsea có thể được nối dài, khi họ sẽ gặp Crystal Palace, Man City và Tottenham ở ba vòng tiếp theo. Tương lai của Pochettino có thể bị ảnh hưởng nếu đội nhà không thể giành điểm trong giai đoạn này.

 xem thêm tin tức thể thao tại: kqxshn.com

Đăng vào: 06:18 05-02-2024