Champions League - thông tin trước trận Bán Kết giữa Real Madrid vs Bayern Munich

Champions League - thông tin trước trận Bán Kết giữa Real Madrid vs Bayern Munich

lịch thi đấu bán kết champions league Real Madrid vs Bayenr Munich
Real Madrid và
 Bayenr Munich tiếp tục đối đầu trong trận lượt về bán kết Champions League vào tối nay, khi hai đội bóng hàng đầu châu Âu cạnh tranh một suất vào trận chung kết. 

Thế trận hiện tại Đã cân bằng sau trận hòa 2-2 ở Munich trong trận đấu trước, với lợi thế sân nhà có phần nghiêng về phía đội bóng đến từ Tây Ban Nha khi hai đội đều muốn có mặt trong trận chung kết với Borussia Dortmund tại Wembley.

Real Madrid:

Real Madrid đã thành công chức vô địch La Liga sớm trước 4 vòng đấu với chiến thắng 3-0 trước Cadiz vào cuối tuần, sau đó là thất bại 4-2 của Barcelona trước Girona sau đó xác nhận đội bóng của Carlo Ancelotti là nhà vô địch Tây Ban Nha.

Đó là một mùa giải quốc nội rực rỡ đối với Real Madrid đội chỉ thua một lần ở La Liga cả mùa, trong khi đó chỉ có hai trận thua sau 49 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải 2023/24, cả hai trận đều dưới tay Atletico Madrid.

Trận thua gần nhất của Real Madrid diễn ra vào tháng 1, trong khi đã 13 tháng Los Blancos không thua một trận nào trên sân nhà. Sau màn trình diễn trầm lắng ở trận lượt đi, Jude Bellingham đã trở lại bảng ghi bàn vào cuối tuần và tiền vệ này hiện đã có 22 bàn mùa này. Một chiến thắng vào tối nay sẽ giúp Bellingham có cơ hội đối đầu với câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund trong trận chung kết Champions League.

Bayern München:

Bayern Munich khởi động cho trận lượt về với thất bại đáng thất vọng 1-3 trước Stuttgart, khi đoàn quân của Thomas Tuchel thất bại tại MHPArena. Đó là trận thua thứ bảy trong mùa giải của Bayenr Munich, kém nhà vô địch mới đăng quang Bayer Leverkusen 15 điểm trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Thomas Tuchel phải giải quyết phong độ sân khách đáng lo ngại nếu đội bóng xứ Bavaria muốn lọt vào trận chung kết Champions League. Bayenr Munich đã không giữ sạch lưới trong một trận sân khách kể từ ngày 12 tháng 12 và một danh sách dài những người vắng mặt đã được thêm vào bởi Eric Dier và Raphael Guerreiro, những người đang bị nghi ngờ sau khi gặp vấn đề vào cuối tuần.

Harry Kane một lần nữa sẽ được hướng tới để tạo ra sự khác biệt và cầu thủ 30 tuổi này sẽ sánh ngang với Wayne Rooney với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu người Anh trong lịch sử Champions League với bàn thắng tại Bernabeu.

Thomas Tuchel cũng đang theo đuổi lịch sử của chính mình và có thể trở thành huấn luyện viên đầu tiên dẫn dắt 3 đội bóng khác nhau vào chung kết Champions League, sau khi vào chung kết với PSG (2020) và Chelsea (2021).

Bayern Munich 2-2 Real Madrid , 30/04/2024

Vinicius Junior đã ghi hai bàn cho Real Madrid trong trận hòa lượt đi đầy thú vị với Bayenr Munich tại Allianz Arena.

Tuyển thủ Brazil băng vào phía sau Kim Min-jae để mở tỉ số cho đội khách, dù Bayenr Munich đã chống trả để lật ngược tình thế. Một pha chạy chỗ chớp nhoáng và dứt điểm mạnh mẽ của Leroy Sane đã san bằng trận đấu ở phút 53, trước khi Harry Kane chuyển đổi từ chấm phạt đền cho người Đức bốn phút sau đó.

Vinicius ghi bàn thứ hai trong đêm từ chấm phạt đền để gỡ hòa để bước vào trận lượt về, sau khi Min-jae, người đã phải chịu đựng một buổi tối khó khăn, hạ gục Rodrygo trong vòng cấm.

Dự đoán đội hình ra sân:

Real Madrid: Lunin; Carvajal, Rudiger, Nacho, Mendy; Valverde, Tchouameni, Kroos; Bellingham; Rodrygo, Vinicius Junior.

Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Dier, De Ligt, Mazraoui; Goretzka, Laimer; Sane, Musiala, Gnabry; Kane.

Trọng tài điều khiển trận đấu.

Szymon Marciniak (Ba Lan).

Xem trực tiếp Real Madrid vs Bayenr Munich ở đâu ?

Tructiepbong1.com - kqxshn.com.

Trận đấu diễn ra lúc 02:00 AM (GMT +7)


Đọc thêm: tin tức thể thao tại kqxshn.com

Bóng Đá Trực tiếp bóng đá

Bóng đá ngoại hạng Anh - Chuyển nhượng

 

Đăng vào: 10:16 08-05-2024