Benfica kích hoạt điều khoản mua đứt Alvaro Fernandez của Manchester United.

 Benfica kích hoạt điều khoản mua đứt Alvaro Fernandez của Manchester United.


Benfica dự kiến sẽ kích hoạt một lựa chọn mua đứt để mua đứt hậu vệ trái Alvaro Fernandez của Manchester United sau khi hết hợp đồng theo dạng cho mượn vào mùa hè này.

Fernandez, 21 tuổi, đã có 13 lần ra sân cho Benfica kể từ khi gia nhập Manchester United theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Câu lạc bộ Bồ Đào Nha hiện chuẩn bị kích hoạt tùy chọn từ thỏa thuận đó để ký hợp đồng vĩnh viễn với Fernandez với giá 6 triệu euro (5,1 triệu bảng) cộng thêm 3 triệu euro (2,6 triệu bảng) trong các tiện ích bổ sung.

Fernandez dành nửa đầu mùa giải dưới dạng cho mượn tại câu lạc bộ La Liga Granada, nơi anh chỉ ra sân 5 trận và ra sân trong 473 phút thi đấu ở giải đấu.

Việc tuyển thủ U21 Tây Ban Nha rời United mùa này diễn ra bất chấp các hậu vệ trái được lựa chọn số một Luke Shaw và Tyrell Malacia đều vắng mặt vì chấn thương dài hạn. Trong khi đó, Sergio Reguilon đã dành nửa đầu mùa giải dưới dạng cho mượn tại United từ Tottenham Hotspur trước khi câu lạc bộ Old Traford thực hiện lựa chọn chấm dứt hợp đồng của anh vào đầu tháng giêng

Diogo Dalot và Aaron-Wan Bissaka, cả hai đều là hậu vệ phải bẩm sinh, đã phải thay thế vị trí này trong phần lớn thời gian của chiến dịch.

Fernandez được vinh danh là Cầu thủ U23 của năm của United trong mùa giải 2021-22 và trải qua chiến dịch tiếp theo dưới dạng cho mượn tại câu lạc bộ

Championship Preston North End , nơi anh đã có 42 lần ra sân.

Anh ấy là một trong tám thành viên của đội một United hiện đang được cho mượn ở các câu lạc bộ khác cùng với những người như Jadon Sancho, Mason Greenwood, Donny van de Beek và Hannibal Mejbri.

Đọc thêm: tin tức thể thao tại kqxshn.com

Bóng Đá Trực tiếp bóng đá

Bóng đá ngoại hạng Anh - Chuyển nhượng

 

Đăng vào: 07:28 02-05-2024