Arsenal đề nghị gia hạn hợp đồng với Jorginho.

Arsenal đề nghị gia hạn hợp đồng với Jorginho .



Arsenal đã đề nghị với Jorginho một hợp đồng mới và tiền vệ này dự kiến sẽ ký nó.

Jorginho gia nhập câu lạc bộ Arsenal từ Chelsea với giá 12 triệu bảng (14,8 triệu đô la) vào tháng 1 năm 2023, ký hợp đồng 18 tháng với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Cầu thủ 32 tuổi này là thành viên quan trọng trong đội hình của Mikel Arteta kể từ khi anh đến và đã ra sân 35 lần trên mọi đấu trường cho Arsenal mùa này.

Tương lai của tiền vệ phòng ngự đồng hương Thomas Partey – người sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025 – vẫn chưa rõ ràng nhưng tuyển thủ Ghana đã trở lại thể lực gần đây sau vài tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng trước Chelsea và Tottenham Hotspur vào tuần trước.

Trong khi đó, giám đốc thể thao của Arsenal, Edu Gaspar và trợ lý của ông, Jason Ayto, đã đến thăm Ả Rập Saudi vào tuần trước trong chuyến đi được mô tả là một chuyến đi gặp gỡ và chào hỏi, tập trung vào việc tìm hiểu các nhân sự và quy trình có liên quan của Saudi Pro League (SPL). hơn là thảo luận về từng người chơi và các giao dịch tiềm năng.

Trong khi đó, Arteta lại hết lời khen ngợi Jorginho trong những tháng gần đây. Sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Liverpool vào tháng 2, Arteta nói: “Đối với tất cả những đứa trẻ ở câu lạc bộ, nếu bạn muốn nhìn ai đó, chỉ cần nhìn anh ấy.

“Anh ấy đã thắng mọi thứ nhưng bạn yêu cầu anh ấy không thi đấu hoặc thi đấu một phút nào vào tuần trước, anh ấy rất vui khi đến đó. Yêu cầu anh ấy chơi 90 phút với nhịp độ đó và anh ấy có thể làm được điều đó. Tôi thực sự may mắn khi có những cầu thủ như thế này.

“Đó là một trò chơi mà tôi đã nghĩ đến trong đầu. Tôi đang tưởng tượng chúng ta sẽ cần anh ấy đến mức nào. Anh ấy là một cầu thủ thực sự thông minh, phẩm chất lớn nhất của anh ấy là giúp những người xung quanh trở nên tốt hơn. Anh ấy kết nối mọi người. Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.”

Đọc thêm: tin tức thể thao tại kqxshn.com

Bóng Đá Trực tiếp bóng đá

Bóng đá ngoại hạng Anh - Chuyển nhượng

 

Đăng vào: 12:02 01-05-2024