ADRA GULER CHƠI TRẬN RA MẮT REAL SAU NỬA NĂM

ADRA GULER CHƠI TRẬN RA MẮT REAL SAU NỬA NĂM

 

Arda Guler đá chính trong trận Real thắng Arandina 3-1 ở vòng 32 đội Cup Nhà Vua.

 

 

 

Guler gia nhập Real từ tháng 7/2023, nhưng phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Sau khi bình phục, cầu thủ 18 tuổi giá 22 triệu USD được HLV Carlo Ancelotti cho đá chính trước Arandina, đội đang chơi ở giải hạng Tư Tây Ban Nha. Guler tham gia vào nhiều tình huống tấn công và tạo ảnh hưởng lớn. Trước khi rời sân ở phút 59, tuyển thủ tuổi teen của Thổ Nhĩ Kỳ cùng Brahim Diaz là hai cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Real.

Guler mới 18 tuổi, nhưng đã chơi bốn trận quốc tế. Trước khi gia nhập Real hồi hè, thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ đã từ chối đề nghị của Barca.

 

Real chỉ cần hai phút đầu hiệp hai để định đoạt trận đấu. Sau khi Zazu phạm lỗi với Brahim Diaz ở phút 54, Joselu sút phạt đền mở tỷ số. Một phút sau đó, chính Brahim Diaz nhân đôi cách biệt khi cứa lòng chân phải vào góc xa.

Arandina không đủ đẳng cấp để so tài với Real. Đội hạng Tư chỉ tập trung vào nỗ lực phòng ngự, cố kéo dài thời gian kiểm soát bóng, tận dụng những quả ném biên dài và thỉnh thoảng đưa bóng vào vòng cấm Real.

Phút 90+1, sau khi vào sân từ ghế dự bị, Rodrygo đón quả tạt cánh phải rồi sút vào góc xa nâng tỷ số lên 3-0. Real chỉ để lọt lưới một bàn, khi Nacho phản lưới sau quả tạt cánh phải của đội chủ nhà ở phút 90+3.

Trận thắng Arandina giúp Real giành vé vào vòng 1/8 Cup Nhà vua. Họ sẽ chờ kết quả bốc thăm để biết đối thủ tiếp theo. Ngày 10/1, Real sẽ đá trận bán kết Siêu Cup Tây Ban Nha với Atletico Madrid, tại Arab Saudi. Barca và Osasuna đá với nhau trong trận bán kết còn lại.

Đăng vào: 10:50 07-01-2024